Tài năng trẻ Eriksen "mời gọi" Man United

Tài năng trẻ Eriksen "mời gọi" Man United ảnh 1

Christian Eriksen đang...rất nhớ Man United
Christian Eriksen đang là món hàng hot trên TTCN ở mùa Hè năm nay khi được rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu Lục địa già theo đuổi. Tuy nhiên, nhạc trưởng người Đan Mạch chỉ rời sân Amsterdam Arena khi Ajax đạt được thỏa thuận với một trong hai đội bóng Man United hoặc Barcelona. Mới đây sau khi cân nhắc kỹ lưỡng tiền vệ 20 tuổi này quyết định chọn Quỷ đỏ thành Manchester.

Thậm chí, Eriksen đã có buổi nói chuyện với tân GĐTT Marc Overmars của Ajax về việc liệu có phải Man United đã hỏi mua anh, và trực tiếp đề đạt nguyện vọng của bản thân là được chuyển tới "Nhà hát của những giấc mơ" dù Zenit hay Man City đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Tài năng trẻ Eriksen "mời gọi" Man United ảnh 2

Eriksen và Nani sẽ là đồng đội của nhau tại M.U trong mùa giải tới?
Phía Ajax cũng sẵn lòng để Eriksen ra đi nếu nhận được 20 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Đội bóng giàu truyền thống nhất Hà Lan cũng đã tìm sẵn người để thay thế cho sự ra đi của Eriksen, đó là tài năng của AZ Alkmaar Adam Maher.

M.U quan tâm tới Christian Eriksen khi cầu thủ này tỏa sáng tại Europa League mùa giải trước. Tiếc rằng, việc nhạc trưởng trẻ của Đan Mạch không để lại chút dấu ấn nào tại EURO 2012 đã khiến cho Sir Alex đắn đo dù nhà Á quân giải Ngoại hạng vẫn rất muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao cho hàng tiền vệ để phục vụ cho mục tiêu ở mùa giải mới. Tuy vậy khả năng Eriksen được đến Old Trafford vẫn rất rộng mở.

Lý do là bởi việc đàm phán mua Lucas Moura của Sao Paulo đang bị ngưng trệ vì đội bóng Brazil chê 25 triệu bảng mà M.U đưa ra nên nhiều khả năng, Eriksen sẽ là lựa chọn hợp lý cho Sir Alex.
Theo Duy Hồng (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm