Hỗ trợ người dân vùng bão vượt qua khó khăn

Chương trình mong muốn được chia sẻ những mất mát, thiệt hại của bà con do cơn bão gây ra.

Vừa qua, cơn bão số 12 (Damrey) đổ bộ khiến người dân khu khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề. Ngày 24-11, đại diện Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã đến thăm, tặng quà cho các hộ chăn nuôi và người dân tại tỉnh Khánh Hòa.

Số tiền hỗ trợ xuất phát từ tấm lòng của toàn thể nhân viên cùng chung tay đóng góp ngày lương của mình.

Huyện Vạn Ninh là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng do tâm bão số 12 đi qua. Chương trình đã trao tặng 200 triệu đồng cho các hộ dân cùng các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu. Tại các nhà thùng nước mắm ở Nha Trang, lốc thổi tốc mái, nước mưa đã chảy vào các thùng, bể chượp cá và thành phẩm. Các chuyên gia của công ty đã hướng dẫn các nhà thùng cách khắc phục để tránh bị hư hỏng.

Tại các nhà thùng nước mắm, lốc thổi tốc mái, nước mưa đã chảy vào các thùng, bể chượp cá.

Bà Nguyễn Hoàng Yến, Phó Tổng giám đốc cấp cao của Masan Consumer, chia sẻ “Công ty chúng tôi mong muốn được chia sẻ những mất mát, thiệt hại của bà con ngư dân, những nhà thùng sản xuất nước mắm do cơn bão số 12 gây ra. Những phần quà này là tấm lòng của công ty chúng tôi và toàn thể cán bộ công nhân viên đã cùng chung tay đóng góp hướng về bà con vùng bão lũ. Mong bà con ngư dân cũng như những nhà thùng nước mắm nhanh chóng ổn định cuộc sống, sản xuất kinh doanh”.

Được biết, toàn thể nhân viên công ty đã cùng chung tay đóng góp ngày lương của mình để ủng hộ bà con vùng bão lũ. Qua đó, góp phần chia sẻ mất mát, thiệt hại, động viên bà con nhanh chóng khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.