Xe đi cứu trợ bị lật trong mưa bão, tài xế ngất xỉu

Những ngày qua, anh Lê Văn Nam (trú xã Yên Tân, huyện Ý Yên, Nam Định) điều khiển xe tải chở hàng đi cứu trợ đồng bào bị bão lụt ở miền Trung.

Chiều 28-10, sau khi trao hàng cứu trợ cho người dân ở xã Hướng Phùng huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) và người dân dọc đường thì anh Nam cùng đoàn cứu trợ trở về nhà.

Xe đi cứu trợ người dân bị lũ lụt gặp mưa to, gió lớn bị lật trên trên quốc lộ 1A. Ảnh: DNQ. 

Đến khoảng hơn 16 giờ chiều 28-10, khi đang đi trên quốc lộ 1A (đoạn phía Bắc cầu Gianh, Quảng Bình) thì xe của anh Nam gặp mưa to, gió lớn khiến xe lật nghiêng trên quốc lộ 1A. Hậu quả là anh Nam bị thương, ngất xỉu.

Thời điểm đó, anh Nguyễn Dũng Quân (trú TP Vinh, Nghệ An) cùng bạn sau khi trao cứu trợ cho người dân bị ngập lụt ở Quảng Bình thì lái xe tải vào Quảng Ngãi để giúp người dân bị ảnh hưởng bão số 9.

Đồng nghiệp đưa tài xế Nam đi đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: DNQ.

Trên đường đi vào Quảng Ngãi, anh Quân gặp xe anh Nam bị tai nạn. Anh Quân cùng người bạn đã đã vội dừng xe đi qua dải phân cách quốc lộ 1A, cứu anh Nam. Lúc này, anh Nam đang nằm bên đường, dưới trời mưa gió. 

Anh Quân đã cùng người dân bế anh Nam lên một chiếc xe hơi, nhờ chở đi cấp cứu tại BV Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.

Khi biết tài xế Nam bị tai nạn khi đang đi cứu trợ người dân, các y, BS của BV Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình đã không thu viện phí với anh Nam.

Hiện anh Nam đang được cấp cứu tại BV Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình và sức khỏe đang bình phục.

Một số cá nhân, tổ chức thiện nguyện đang giúp đỡ anh Nam sớm vượt qua khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy