Nghi án giải quyết mâu thuẫn bằng gas và xăng

Liên quan đến vụ việc, nạn nhân Phạm Thị Bích Hường (17 tuổi) đã tử vong tại BV Chợ Rẫy vào ngày 29-8 do bỏng nặng. Riêng nạn nhân Lê Thị Bích Quyên (31 tuổi, có thai tháng thứ hai) nguy kịch, đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 28-8, căn nhà bốn tầng số 16A17 Vũ Ngọc Phan (phường 13, quận Bình Thạnh) phát cháy dữ dội. Bên trong hai phụ nữ kêu la thất thanh cầu cứu. Tuy nhiên, khi người dân đem bình CO2 chạy đến thì cửa ngoài khóa trái.

Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh có mặt lần lượt giải cứu từng người ra ngoài, đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Công an phong tỏa khu vực, tiến hành khám nghiệm, điều tra.

Tại hiện trường, phòng ngủ của Hường ở tầng ba cháy rụi, nồng nặc mùi khí gas và xăng. Cảnh sát phát hiện một bình gas (loại 12 kg), dây dẫn gas có dấu hiệu bị cắt trước cửa phòng. Bên trong có bình xăng (loại 5 lít), một bình đã bốc lửa, bình còn lại chứa 2 lít xăng và 5-6 hộp quẹt gas.

Thời điểm xảy ra vụ việc cả hai đều bị cháy. Quyên gặp nạn trong phòng của Hường. Riêng Hường chạy xuống tầng trệt kêu cứu trong tình trạng cháy toàn thân, lửa bùng dữ dội trên người.

Theo tìm hiểu, thời gian gần đây, giữa cha của Hường và Quyên có nảy sinh tình cảm nhưng Huyền không đồng ý nên thường mâu thuẫn với Quyên.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm