

(PLO)- Chương trình Gian hàng quốc gia Việt Nam giai đoạn 2025-2026 sẽ mở rộng số lượng doanh nghiệp tham gia và đưa ra nhiều giải pháp, công cụ kỹ thuật số đáp ứng nhu cầu xuất khẩu trực tuyến.
(PLO)- Vận dụng AI trong sản xuất, doanh nghiệp Việt đã thắng lớn trên thị trường xuất khẩu trực tuyến.
(PLO)- Doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp thách thức lớn về cả chi phí logistics lẫn tính an toàn cho hàng hóa khi xuất khẩu trực tuyến.
(PLO)- Các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam đang được nhiều quốc gia mua hàng thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới Alibaba.com
(PLO)- Các doanh nghiệp ngành gỗ - nội thất và dệt may đang nỗ lực tìm kiếm khách hàng mới thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới.
(PLO)- Sự năng động của các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ là yếu tố thu hút các ông lớn thương mại điện tử xuyên biên giới đầu tư tại Việt Nam để hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu.
(PLO)- Theo Amazon, giá trị xuất khẩu thương mại điện tử (TMĐT) bán lẻ (B2C) xuyên biên giới có thể đạt 296,3 nghìn tỷ đồng vào năm 2027, và sẽ là ngành xuất khẩu lớn thứ 5 tại Việt Nam trong năm năm tới.
(PLO)- Niềm tin thương hiệu, rủi ro trong thanh toán quốc tế... là những khó khăn mà doanh nghiệp vừa và nhỏ đang đối mặt khi kinh doanh xuất khẩu trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử.