Đi theo thuyết phục vợ về nhà thì bị người lạ đâm chết

Ngày 20-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Năm (25 tuổi) và Phạm Văn Hiệp (29 tuổi, đều ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

 Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ sáng 6-11, khi Năm và Hiệp trên đường đi chơi về ngang qua khu vực khu phố 2 (phường Long Bình, TP Biên Hòa) thì gặp anh Nguyễn Xuân Th. (22 tuổi, ngụ phường Long Bình) đang chạy xe máy theo để thuyết phục vợ là chị D. về nhà. Vì trước đó giữa anh vợ chồng anh Th. xảy ra cãi vã nên chị D. bế con bỏ về nhà mẹ đẻ.

Thấy vậy, Năm và Hiệp đã lớn tiếng chửi anh Th. Đang mâu thuẫn với vợ lại bị người lạ chửi nên càng khiến anh Th. thêm bực mình. Do vậy, giữa anh Th. đã xảy ra cãi nhau với Năm và Hiệp rồi dẫn đến xô xát. Trong lúc  xảy ra xô xát, Năm và Hiệp đã rút dao giấu sẵn trong người ra đâm anh Th. gục tại chỗ rồi bỏ trốn. Anh Th. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi bỏ trốn, biết tin anh Th. đã tử vong, Năm và Hiệp đã đến Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) để đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm