Nạn nhân bị công an quật ngã sức khỏe tốt, dự kiến xuất viện sớm

BS Nguyễn Văn Tuấn -Phó khoa Ngoại Thần kinh, BV Nhân dân 115, cho biết trong ngày 15-4, anh Phạm Thiện Minh Phong (27 tuổi, ở phường 3, quận 6, TP.HCM) đã đứng dậy đi lại, ăn uống và vệ sinh được. "Khi chụp phim kiểm tra lại thì khu trú xuất huyết màng não giảm; theo kinh nghiệm thì đây là dấu hiệu cho thấy máu tụ đã tan dần. Trong ba đến bốn ngày tới, nếu tình trạng ổn sẽ cho xuất viện về nhà uống thuốc và theo dõi, tái khám" - BS Tuấn cho biết.

Anh Phong được đưa vào cấp cứu tại BV Nhân dân 115 vào ngày 14-4. 

Tuy nhiên, bên ngoài da đầu anh Phong vẫn còn sưng, bệnh nhân vẫn còn mệt mỏi.

Trước đó, 16 giờ chiều 14-4, anh Phong được đưa vào khoa Cấp cứu BV Nhân dân 115 sau khi được sơ cứu tại BV quận 6. Tình trạng anh Phong lúc đó khá tỉnh nhưng đau đầu. "Lúc đó qua phim chụp ở BV Ngoại thần kinh quốc tế xác định bệnh nhân Phong có xuất huyết não bán cầu não phải chấn thương sọ não xuất huyết lưới nhện" - BS Tuấn nói.
Theo ghi nhận của bệnh viện, lực lượng Công phường 4, Công an quận 6 đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân; riêng Thượng sĩ Lương Việt Hà cũng vào chăm sóc, hỏi han anh Phong.

Hiện tại, qua quá trình theo dõi của các y, bác sĩ, sức khỏe của anh Phong đang tiến triển tốt

Trong khi đó, trao đổi với ông Dương Ngọc Thanh, Phó Trưởng Công an quận 6, cho biết đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Thượng sĩ Lương Việt Hà để phục vụ công tác điều tra. Quyết định nói trên cũng được công bố tại Công an phường 4, quận 6 vào chiều cùng ngày. Sau đó xem xét đúng sai của các bên để có sự xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm