'Cơn mưa' tiền thưởng cho U-23 Việt Nam tiếp tục rơi

Tuy chưa giành được ngôi vị cao nhất mùa giải, chúng ta vẫn hoàn toàn tự hào về các “chiến binh áo đỏ” với những kỳ tích mà đội tuyển U-23 Việt Nam đã đạt được. Để khích lệ tinh thần cho các cầu thủ và ban huấn luyện của đội tuyển U-23 Việt Nam, Công ty Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) tiếp tục dành tặng các tuyển thủ U-23 Việt Nam thêm 1 tỉ đồng vì tinh thần thi đấu hết mình trong suốt mùa giải vừa qua.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội tuyển U-23 Việt Nam khi lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam đã đoạt được giải á quân của sự kiện bóng đá danh giá nhất châu Á.

Tương tự, để động viên tinh thần thi đấu không mệt mỏi vì màu cờ sắc áo và tinh thần dân tộc Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã công bố quyết định tặng thưởng số tiền 1 tỉ đồng cho đội tuyển U-23 Việt Nam.

Trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên, MC Bình Minh hứa sẽ thưởng 1,5 tỉ đồng để chúc mừng đội tuyển U-23 Việt Nam dù thầy trò HLV Park Hang-seo thắng hay thua ở trận chung kết. 

Ông Võ Quốc Thắng (Tập đoàn Đồng Tâm) cũng cho biết sẽ thưởng thêm cho đội 200 triệu đồng...

Trong khi đó, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) và Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), hai ông bầu đã góp tổng cộng 11 cầu thủ trong danh sách đội tuyển U-23 dự vòng chung kết giải châu Á và góp tám trong số 13 cầu thủ thường xuyên ra sân của đội bóng, lại không tuyên bố thưởng rầm rộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm