5 resort Việt Nam lọt tốp 9 resort đẹp nhất biển Đông

Six Senses (Côn Đảo)

Trước đây, Côn Đảo từng là một hòn đảo giam giữ tù nhân khét tiếng nhưng hiện nay, Côn Đảo là một trong những điểm du lịch lớn trong khu vực Đông Nam Á.

Tạp chí du lịch Lonely Planet, năm 2011, bình chọn Côn Đảo là một trong 10 đảo hoang sơ quyến rũ nhất hành tinh.

Côn Đảo cách Vũng Tàu 97 hải lý, đi đường biển hết khoảng 12 giờ. Đường hàng không, cách TP.HCM 45 phút bay. Six Senses là một khu nghỉ dưỡng năm sao đầu tiên trên đảo với 50 biệt thự. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng và được phân bố dọc theo bãi biển.

Đảo Phú Quý (Phan Thiết)

Hòn đảo nhỏ bé, yên bình này nằm cách bờ biển Phan Thiết, Bình Thuận 54 hải lý. Là một đảo nhỏ giữa biển khơi nhưng Phú Quý có nhiều danh lam thắng cảnh và những bãi cát trắng, nước biển xanh ngắt.

 Đảo Phú Quý còn có tên là Cù Lao Thu.

Nét quyến rũ của đảo Phú Quý nhờ vào vẻ hoang sơ và những tiện nghi tối thiểu vẫn chưa được tiếp cận, điều này khá thu hút du khách quốc tế.

Vinpearl (Nha Trang)

Tổ hợp du lịch giải trí Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre bao gồm khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Resort, Vinpearl Luxury và sân golf Vinpearl…

5 resort Việt Nam lọt tốp 9 resort đẹp nhất biển Đông ảnh 3
Mỗi năm Vinpearl Nha Trang đón hàng triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.

Bạn chỉ mất 10 phút từ Nha Trang đến Vinpearl bằng tàu cao tốc hoặc bạn có thể đi ra Vinpearl theo hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

 Whale Island Resort (Nha Trang)

Nằm ở phía Bắc TP Nha Trang, Whale Island sở dĩ có tên gọi này bởi đây là hòn đảo có nhiều cá voi và cá mập trắng bơi tới để được người dân cho ăn. Trên đảo còn có cả một đền thờ cá voi. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có trung tâm lặn quốc gia đẳng cấp thế giới.

5 resort Việt Nam lọt tốp 9 resort đẹp nhất biển Đông ảnh 4
Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhờ có bãi biển xanh ngắt màu ngọc bích.

Với phong cách kiến trúc mộc mạc với 23 nhà sàn sát bãi biển khiến du khách có thể tha hồ tận hưởng không gian vô tận của trời biển, nắng và gió.

Catba Island Resort & Spa (Quảng Ninh)

Đảo Cát Bà nằm ở phía Tây Nam của vịnh Hạ Long và được coi là nhà của một số loài linh trưởng nằm trong Sách đỏ như voọc đầu vàng.

5 resort Việt Nam lọt tốp 9 resort đẹp nhất biển Đông ảnh 5
 Khu Catba Island Resort & Spa là một tổng thể kiến trúc độc đáo “phương Tây giao hòa phương Đông".

Ở đây có công viên nước khá lớn, quán bar dưới lòng đất có tên “hải tặc” và trận địa các khẩu pháo đối hải cùng hệ thống hầm hào công sự là điểm tham quan lý thú không thể bỏ qua của du khách.

Ngoài năm resort ở Việt Nam còn có Sheraton Sanya, Ritz-Carlton Sanya ở Trung Quốc. Philippines có El Nido Resorts và Gaya Island Resort ở Malaysia cũng thuộc tốp 9 được bình chọn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh Hóa

Về nơi một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ở Thanh HóaLENS

(PLO)- Ở Thanh Hóa nhắc đến vùng đất một tiếng gà gáy 5 huyện đều nghe ai cũng biết.  Nơi đây cũng chính là vùng đất thiêng có đền Cô Bơ tọa lạc ở vị trí ngã ba sông Mã và sông Lèn đang thu hút hàng vạn khách du lịch về tham quan, vãn cảnh.

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

GIỚI THIỆU KHU DU LỊCH KHAI LONG

(PLO)- Khu du lịch (KDL) Khai Long tọa lạc tại Bãi biển Khai Long dài 3,5km thuộc Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.