Gương mặt thân quen

Hòa Minzy hát cải lương cực ngọt khiến Hoài Linh ngỡ ngàng

 

Nguồn YouTube/VTV3

Show 6 Gương mặt thân quen mùa 2016 vừa khép lại vào tối 28-5 tại TP.HCM với nhiều phần thi ấn tượng đến từ sáu thí sinh: Hòa Minzy, Hà Thúy Anh, Đỗ Duy Nam, Bạch Công Khanh, Phan Ngọc Luân, Võ Hạ Trâm.

Hòa Minzy hoá thân thành nghệ sĩ cải lương Xuân Lan trong trích đoạn “Bên cầu dệt lụa”

Trước đó, Hòa Minzy không ngần ngại chia sẻ dù rất tò mò với cải lương nhưng cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải biểu diễn vì quá khó về cả thanh, âm, đài từ. “Trong suốt quá trình tập, em cứ nói giọng miền Nam được vài câu là quay trở lại giọng Bắc”.

Tuy rất lo lắng cho đêm diễn sắp đến nhưng cô út của Gương mặt thân quen 2016 vẫn vui vẻ chia sẻ “Em sẽ cố gắng vượt qua chính mình để tiết mục của mình không trở thành thảm họa của chương trình”.

Điều bất ngờ là phần thể hiện của quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên khiến cả ba giám khảo đều ngỡ ngàng.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi chưa nói đến cái hay, cái ngọt ngào, trau chuốt trong lời ca. Tôi muốn nói ở đây là Hòa đã thể hiện được chất mộc của cải lương ngày xưa. Con đã nghiên cứu rất kỹ thần thái của nghệ sĩ Xuân Lan. Về phần hát và phần thoại chú hơi bất ngờ về con. Chú cảm giác con sinh ra để hát dòng nhạc này. Với cái kết con đứng ở đây có một vô cùng đẹp. Chú không biết khen con nhiều như thế nào nữa mà giờ đây con là một ẩn số của chú”.

Ca sĩ Mỹ Linh không ngần ngại bày tỏ sự khâm phục của mình với một nghệ sĩ trẻ tuổi, đa tài như Hòa Minzy. “Em ca rất tình, diễn rất giỏi. Hôm nay chúng tôi tâm phục khẩu phục em”.

Với màn cải lương hoá nghệ sĩ Xuân Lan xuất sắc, Hoà Minzy đã giành được số điểm cao nhất 36 điểm và đoạt giải nhất tuần 6. Đây là chiến thắng thứ 2 của cô trong “Gương mặt thân quen 2016”. 

Dưới đây là một số hình ảnh:

Bộ 3 quyền lực của Gương mặt thân quen 2016.

Hòa Minzy được nghệ sĩ Trung Thảo, Giảng viên Đại học Sân khấu điện ảnh trực tiếp hướng dẫn cùng nghệ sĩ Thy Trang (đóng vai Quỳnh Nga) phụ diễn. 

Nếu trong tập 5  Đỗ Duy Nam đã khiến các khán giả và ban giám khảo cười ngất khi trở thành "phiên bản lỗi" của Hari Won thì ở tuần này, anh đã chọn trúng nghệ sĩ hài Quang Thắng và mang đến một trích đoạn trong Gặp nhau cuối năm vô cùng thú vị: ca khúc 'Hoang mang Style'.

Phan Ngọc Luân có dịp hóa thân thành Quách Phú Thành, một người nghệ sĩ đa năng với cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Ngọc Luân cho biết anh phải tập vũ đạo liên tục đến nỗi đã giảm đi hai kg trong vòng một tuần.

Hòa Minzy hát cải lương cực ngọt khiến Hoài Linh ngỡ ngàng ảnh 6
Hà Thúy Anh tiếp tục khiến khán giả tò mò khi bấm chọn trúng Don Nguyễn, một người nghệ sĩ hát tiếng miền Nam. Trong đêm thi này, cô đã không ngần ngại chọn tiết mục hài hước 'Ông xã em number 1', từng gây sốt trên cộng đồng mạng. Giám khảo Đức Huy nhận xét, mỗi tuần Hà Thúy Anh lại tỏa sáng một cách khác nhau còn giám khảo Mỹ Linh chúc mừng cô gái đã hoàn thành trọn vẹn một vai diễn khó.

Hòa Minzy hát cải lương cực ngọt khiến Hoài Linh ngỡ ngàng ảnh 7
Bạch Công Khanh tiếp tục giả gái khi thể hiện hình ảnh Rihanna trong ca khúc 'Diamonds'. Không khó để nhận ra về hình dáng và cách hoá trang, Bạch Công Khanh khá giống Rihanna. Tuy nhiên, phần hát của anh thì chưa thành công.

Võ Hạ Trâm thử thách làm 'gái hư' khi giả 'nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori với hit 'Bad girls'. Mỹ Linh thẳng thắn nhận xét  đây là một tiết mục không hề dễ khi Võ Hạ Trâm không chỉ làm 'bad girls' mà còn phải nhảy rất gợi cảm. Giám khảo Hoài Linh cũng đồng tình bởi anh vẫn có cảm giác, Võ Hạ Trâm chưa 'thoát xác' để làm nhân vật. 

Hoà Minzy đã giành được số điểm cao nhất: 36 điểm và đoạt giải nhất tuần 6.

Các thành viên cùng chụp ảnh lưu niệm kết thúc đêm thi tuần 6.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm