Nghệ sĩ hát về mẹ để gây quỹ từ thiện

Với chủ đề "Phật và mẹ", show ca nhạc được nhiều anh chị em nghệ sĩ chung tay góp sức mừng đại lễ Vu lan và gây quỹ vì người nghèo. Đảm nhận vai trò kịch bản và tổ chức chính cho chương trình này là MC Quỳnh Giang cùng hai anh em ca sĩ Nhật Quốc, Tấn Quốc.

Nghệ sĩ hát về mẹ để gây quỹ từ thiện ảnh 1

MC Quỳnh Giang.

Là những người tin vào đạo Phật nên cả Nhật Quốc, Tấn Quốc cũng như MC Quỳnh Giang đã ấp ủ chương trình âm nhạc từ thiện này từ rất lâu. Nữ MC chia sẻ về ý nghĩa chương trình: “Nhắc đến mẹ là chúng ta lại nhớ đến tình cảm thiêng liêng và sự hy sinh của người. Đặc biệt, đạo hiếu luôn là đạo lý quan trọng trong kinh Phật. Hay nói cách khác, hướng đến Phật pháp là mỗi chúng ta đang trở về với chính cội nguồn của mình, về lại với mẹ”.

Đêm nhạc này sẽ được chia làm 2 phần chính. Phần một chủ yếu là các ca khúc nhạc Phật do Nhật Quốc, Tấn Quốc cùng các anh chị em nghệ sĩ khác thể hiện. Phần hai sẽ là những ca khúc về mẹ, đấng sinh thành cũng như các ca khúc xã hội ý nghĩa.

NSƯT Kim Tử Long, Châu Thanh, NSƯT Hoàng Nhất, danh hài Kiều Oanh, Lê Tín, Giao Linh, Chế Thanh, Võ Hạ Trâm, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Kha Ly, Hiền Trang… góp mặt. Chương trình được cố vấn, chỉ đạo nghệ thuật bởi các Thượng tọa, hòa thượng đến từ Giáo hội Phật giáo TP HCM.

Sau đêm nhạc, chương trình sẽ dùng số tiền bán vé, tiền ủng hộ và quyên góp để gây quỹ vì người nghèo, giúp đỡ bệnh nhân ở hai bệnh viện Ung Bướu và Nhi Đồng. "Phật và mẹ" được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM vào ngày 16/8.

Theo Tâm Giao (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm