Jurgen Klinsmann sợ trọng tài… trả thù

Thực tế việc HLV Jurgen Klinsmann tỏ ra lo lắng là cơ cơ sở, bởi tuyển Mỹ từng đánh bại tuyển Algeria để vượt qua vòng bảng tại VCK World Cup 2010. Và điều này có thể khiến vị trọng tài Djamel Haimoudi gây khó dễ cho tuyển Mỹ.
"Cảm giác của tôi ư? Thực sự là tôi không thấy thoải mái chút nào. Ông ta [trọng tài Algeria] có thể nói tiếng Pháp với các cầu thủ của Bỉ ở trên sân, không phải là nói với chúng tôi", HLV người Đức nói.
"Tôi biết cũng không dễ dàng gì để luôn chọn được những trọng tài phù hợp cho các trận đấu nhưng Algeria từng bị tuyển Mỹ đánh bại ở VCK World Cup 2010. Tuy nhiên, tôi hi vọng vấn đề này không đáng để quan tâm". 
"Tôi biết trọng tài Djamel Haimoudi đã điều hành khá tốt hai trận đấu tại VCK Word Cup 2014. Tôi hi vọng ông tiếp tục cầm còi một cách công tâm”.
Rạng sáng ngày 2/7, Bỉ và Mỹ sẽ có cuộc đối đầu tại sân Arena Fonte Nova, thành phố Salvador để giành tấm vé cuối cùng lọt vào tứ kết. 
Với việc vượt qua vòng bảng bằng chuỗi trận toàn thắng giúp Bỉ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với tuyển Mỹ của HLV Jurgen Klinsmann. 
Tuy nhiên, dù kết thúc vòng bảng bằng thành tích "hoành tráng" nhưng bầy Quỷ đỏ vẫn bộc lộ những hạn chế về kinh nghiệm. Nhược điểm đó có thể sẽ khiến họ gặp khó khăn khi phải đối đầu với một tuyển Mỹ hết sức tinh quái.
(Theo Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm