Bà Rịa- Vũng Tàu: Truy tìm kẻ trộm nắp đậy hố thoát nước

Mới đây, công an TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có thông báo gửi công an các địa phương, đội nghiệp vụ truy tìm các đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ trộm cắp nắp hố ga hố thoát nước đúc bằng gang trên các tuyến đường.

Theo đó, trong khoảng thời gian từ đầu năm 2021 đến nay, trên các tuyến đường thuộc địa bàn TP Bà Rịa xảy ra các vụ trộm cắp tài sản là các tấm đan hố thoát nước đô thị, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Một hố ga thoát nước bị mất nắp đây bằng gang trên một tuyến đường ở TP Bà Rịa. Ảnh: Khánh Ly

Cụ thể, ngày 17-3, tại các tuyến đường khu vực nhà máy Nhiệt điện Bà Rịa (phường Long Hương) xảy ra mất một số tấm đan thoát nước bằng gang. Quá trình điều tra, xác minh, công an TP Bà Rịa ra thông báo truy tìm đối tượng và phương tiện liên quan có đặc điểm sau:

Thứ nhất: Một đối tượng là nam giới, cao khoảng 1m60, da ngăm đen, khoảng 30 tuổi, mặc áo khoác màu đỏ. Đi xe máy loại Dream biển số 59F7 – 2515.

Hình ảnh của nghi phạm. 

Thứ hai: Hai vợ chồng mang theo con nhỏ, sử dụng xe loại Suzuki biển số 60S2-5952.

Công an TP Bà Rịa thông báo đến công an các đơn vị, địa phương biết để phối hợp truy tìm. Nếu phát hiện đối tượng có đặc điểm như trên thì giữ lại, thông báo cho Đội Cảnh sát Hình sự công an TP Bà Rịa, điện thoại số: 02543.738768 (cán bộ điều tra Trần Hưng Trung 0848.363.363) để phối hợp giải quyết.

Như PLO có bài phản ánh, thời gian gần đây tình trạng mất trộm hàng loạt tấm đan hố thoát nước trên các tuyến đường cũng đã xảy ra ở số địa phương của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu như Phú Mỹ, Bà Rịa, Vũng Tàu. UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có văn bản chỉ đạo công an các địa phương điều tra, xử lý...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm