Cô giúp việc trộm nhẫn kim cương chục ngàn USD khoe Facebook

Ngày 2-7, Công an quận 2, TP.HCM tạm giữ hình sự Phan Thị H.Th. (25 tuổi, quê Ninh Thuận) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, người phụ nữ 50 tuổi đến công an trình báo về việc mình bị mất nhiều tài sản, trang sức có giá trị, trong đó có chiếc nhẫn kim cương trị giá 10.500 đôla và nghi ngờ nữ giúp việc đã lấy.

Người này cho biết vì sinh nghi nên đã kiểm tra trên Facebook thì tá hỏa phát hiện cô giúp việc chụp ảnh tự sướng cùng chiếc nhẫn kim cương của mình.

Kiểm tra trên dòng thời gian, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện hàng loạt trang sức, đồ hiệu của mình cũng được nữ ôsin chụp ảnh khoe khoang trên trang cá nhân, trong đó có chiếc đồng hồ hiệu Hermes trị giá 5.000 đôla.

Cô gái giúp việc nhanh chóng khai báo tường tận việc mình trộm cắp tài sản của chủ khi làm việc với cảnh sát.

Khi khám xét nơi ở của cô gái, công an thu giữ hai dây chuyền nữ trang, một đồng hồ Hermes dây da màu đen, hai mắt kính hiệu Gucci và Cartier, hai váy đen hiệu Hugo Boss và Michael, bảy túi xách đắt tiền thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci, Escada, Luis Vuiton, Dolce & Gabbana, Luis Vuiton, Sonia Rykiel…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm