CSGT trích xuất camera an ninh truy xe ben làm rơi vãi bùn đất ở quận 1

Ngày 21-7, Đội CSGT-TT, Công an quận 1, TP.HCM, mời làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính với tài xế LVM (26 tuổi, quê Bạc Liêu) vì chạy xe ben làm rơi vãi bùn đất trên đường.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, Đội CSGT-TT, Công an quận 1 nhận được thông tin nhiều bùn đất rơi vãi trên đường Nguyễn Trãi (đoạn Nguyễn Cư Trinh – Nguyễn Văn Cừ).

Bùn đất rơi vãi trên đường Nguyễn Trãi. Ảnh: CA

Lượng bùn đất rơi vãi kéo dài khoảng 500 m khiến các phương tiện giao thông phải giảm tốc độ để tránh, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông và mất mĩ quan đường phố.

Lực lượng CSGT-TT sau đó đã đến hiện trường phối hợp với nhân viên công ích dọn dẹp, đồng thời trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh khu vực để truy tìm phương tiện gây rơi vãi bùn đất.

Nam tài xế sau đó bị lực lượng chức năng lập biên bản xử lý hành chính. Ảnh: CA

Hình ảnh cho thấy khoảng 3 giờ 30 phút sáng, xe ben 7 tấn mang biển số 51D – 204.21 chạy từ một công trình trên đường Lê Lai, khi ra đến đường Nguyễn Trãi thì đã làm rơi vãi đầy bùn đất như trên.

Lực lượng chức năng đã liên hệ, mời tài xế M. đến làm việc. Người này đã thừa nhận việc chạy xe làm rơi vãi bùn đất như đã nói ở trên.

Nam tài xế cho biết quá trình lưu thông không hề biết việc bùn đất bị rơi ra đường. Công trình nơi người này nhận chở đất và xà bần trên đường Lê Lai và vận chuyển xuống xuống Bình Chánh.

Nam tài xế bị lập biên bản hành chính về hành vi nói trên với mức phạt từ hai đến bốn triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm