Đăk Nông: Bắt, giữ nhiều người liên quan ma túy, truy nã

Chiều 26-12, thông tin từ Công an TP Gia Nghĩa, cho hay đã tạm giữ hình sự đối với hai người để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hai người này gồm Khằm Văn Tuyên (SN 1970, trú phường Nghĩa Phú, TP Gia Nghĩa) và Đàm Văn Tọ (SN 1990, trú phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa).

Cảnh sát khám xét và bắt Khằm Văn Tuyên để điều tra. Ảnh: Q.MINH

Trước đó, liên tiếp trong hai ngày 23 và 24-12, cơ quan CSĐT Công an TP Gia Nghĩa đã phát hiện, bắt quả tang Tuyên và Tọ đang có hành vi mua bán ma túy trái phép.

Cảnh sát đã thu giữ tổng cộng bảy gói heroin và một số tang vật khác.

Tang vật thu được từ nhà Tuyên. Ảnh: Q.MINH

+ Cảnh sát huyện Gia Nghĩa cũng đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Tiến (SN 1977, trú xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) khi đang lẩn trốn tại địa bàn TP.HCM. Tiến là bị can bị Cơ quan CSĐT Công an TP Gia Nghĩa ra quyết định truy nã về tội cố ý gây thương tích.

Theo đó, ngày 11-6, tại phường Nghĩa Trung (TP Gia Nghĩa) do mâu thuẫn cá nhân nên Tiến đã dùng gậy đánh một người khác gây thương tích 27%.

Tiếp đó vào ngày 24-12, thông qua gia đình và người thân, lực lượng Công an TP Gia Nghĩa đã vận động Lại Thanh An (SN 1998, trú tại xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) và Lê Thái Sơn (SN 1994, trú phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa) ra đầu thú.

Hai người này bị truy nã về tội cố ý gây thương tích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm