Những đường dây bán thân qua mạng bị đánh sập năm 2013

Những đường dây bán thân qua mạng bị đánh sập năm 2013 ảnh 1
Một hình ảnh quảng cáo trên một trong những trang web vừa bị đánh sập.

Hiện nay, nhiều bạn trẻ có quan niệm lệch lạc về tình dục lợi dụng mạng xã hội để mời tình miễn phí, công khai bán thân. Những trang mạng xã hội như “…em con trinh”, “trai thich chi gai…”, “gai thich show hang”… là những cái tên gây tò mò, có hàng chục ngàn người vào xem mỗi ngày. Từ những trang web này cơ quan chức năng đã vào cuộc và phá đường dây gái gọi quy mô lớn.

Phá đường dây gái gọi quy mô lớn từ web sex

Từ một trang web sex, alau... trở thành đường dây cung cấp gái gọi quy mô lớn. Hàng trăm chân dài xinh đẹp dưới sự chỉ đạo của alau... sẵn sàng phục vụ quý ông khắp các vùng miền.

Alau... buộc khách hàng phải đăng ký là thành viên với số tiền từ 500.000 đồng - 5 triệu đồng để có được sự “phục vụ” của chân dài. Theo điều tra, đường dây mại dâm chuyên nghiệp này được điều hành bởi 3 “tú ông” là Luân “đen”, Trí (đều là thành viên ban quản trị điều hành ở Việt Nam) và Minh (điều hành trang web ở Mỹ).

Những đường dây bán thân qua mạng bị đánh sập năm 2013 ảnh 2
Trang mạng “…em con trinh” thu hút rất đông người truy cập.

Người sử dụng internet mở trang alauxanh... sẽ đập ngay vào mắt là hình ảnh hàng trăm chân dài không một mảnh vải che thân, uốn éo đủ tư thế gợi cảm. Ngay bên dưới hình các cô gái là số đo 3 vòng, khu vực hoạt động, thái độ phục vụ, giá cả cho mỗi lần “vui vẻ”. Admin alau... còn đặt mã số cho mỗi cô, chỉ cần khách gọi đến đọc đúng mã số, các cô gái sẽ cho địa chỉ khách sạn để khách tới nhận phòng trước.

Để nâng cấp chất lượng, nhan sắc của phi đội “gà bay” thay thế những chân dài “hương tàn, sắc phai”, tại mỗi miền, các "tú ông" tuyển một số "ma cô" chuyên nắm tình hình đi khách và săn lùng chân dài để cung cấp cho đường dây.

Ma cô sẽ “vui vẻ” với các chân dài trước để cho điểm về thái độ phục vụ, số đo 3 vòng và không quên chụp ảnh khỏa thân để báo cáo lại cho admin alau... Từ những thông tin này, các "tú ông" sẽ áp giá “phục vụ” của mỗi cô.

Đường dây này bị công an TP.HCM triệt phá vào tháng 4/2013.

Hot girl tự tung ảnh hở hang

Tháng 4/2013, Công an Q.Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã triệt phá đường dây mại dâm hot girl trên mạng xã hội, bắt người môi giới, kiêm gái bán dâm Đỗ Thị Huyền (20 tuổi, ở đường Trương Định, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Những đường dây bán thân qua mạng bị đánh sập năm 2013 ảnh 3
Hình ảnh cùng với lời chào mời cần đi khách để lấy tiền đóng học phí trên các trang web sex.

Ngoài việc tự chụp ảnh thân thể của mình để đưa lên các trang mạng xã hội, Huyền còn đưa cả ảnh của "đồng nghiệp" để mời chào khách mua dâm. Cô trực tiếp thỏa thuận giá cả, địa điểm "vui vẻ" với khách làng chơi. Mỗi lượt bán dâm của hot girl này có giá 200 USD, bãi đáp là những khách sạn 3 sao trở lên. Nếu môi giới, Huyền bỏ túi 50 USD/lần đi khách của "đào".
"Tú ông" lập web môi giới mại dâm

Cuối tháng 9/2013, Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã triệt phá đường dây kinh doanh mại dâm qua mạng, bắt tạm giam Nguyễn Huy Việt (26 tuổi, ở Q.Ba Đình, Hà Nội) để phục vụ điều tra. Các gái bán dâm muốn được đăng thông tin của mình lên web đều phải mất tiền.

Những đường dây bán thân qua mạng bị đánh sập năm 2013 ảnh 4
"Tú ông" Nguyễn Huy Việt.

Trước đó công an phát hiện người có tên "ảo” là "Tống Giang” xuất hiện trên trang web gaichoi..., với vai trò là khách làng chơi, thích những trò bệnh hoạn. Người này câu khách về trang web chuyên môi giới mại dâm mà mình quản lý.

Tại cơ quan điều tra, Việt khai nhận là người chuyên môi giới mại dâm qua mạng. Thanh niên này sử dụng nhiều nick để đăng thông tin môi giới cho khoảng 60 cô gái bán dâm, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Mại dâm núp bóng tổ chức sự kiện

Chiều 2/10, Phòng 4 Cục cảnh sát hình sự (C45) phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội triệt phá đường dây hoạt động mại dâm quy mô lớn tại khách sạn Ruby (đường Nguyễn Chánh, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội). Cầm đầu đường dây này là Phạm Thị An Nga (42 tuổi, ở Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Thủ đoạn hoạt động của Nga rất tinh vi: Tổ chức cho các "đào" đi bán dâm dưới hình thức đi sự kiện gặp gỡ, giao lưu. Tại cơ quan điều tra, Nga khai nhận từ Thủy Nguyên lên Hà Nội ở tại một căn nhà ở phố Hoàng Ngân, P.Quan Nhân, Q.Thanh Xuân, Hà Nội. Năm 2012, Nga xin vào làm nhân viên điều hành tại công ty Vinamost ở P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy.

Công ty này kinh doanh dịch vụ tổ chức sự kiện, cho thuê nhân viên nữ phục vụ trong lễ khởi công, khai trương nhà hàng, thuê thư ký, tiếp khách giao lưu ký hợp đồng, hát karaoke, uống cà phê tâm sự.

Những đường dây bán thân qua mạng bị đánh sập năm 2013 ảnh 5
Phạm Thị An Nga tại cơ quan điều tra.

Để che mắt thiên hạ, Nga vẫn lợi dụng danh nghĩa kinh doanh dịch vụ công ty để tổ chức bán dâm. Nhân viên là những cô gái trẻ đẹp, từ 20 - 30 tuổi, trong đó có cả những sinh viên đang học tại các trường trên địa bàn Hà Nội.

Trong trường hợp khách mua dâm không ở Hà Nội, phương thức thanh toán là qua tài khoản của ngân hàng. Để thu hút khách, Nga lập trang web để quảng cáo "hàng", chụp ảnh từng cô gái để khách tham khảo.

5 thanh niên lập web sex bị bắt

Ngày 4/12, Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao (PC50, Công an Hà Nội) đã bắt Hoàng Văn Điệp (26 tuổi, ở Ninh Bình), Bùi Quyết Tiến (23 tuổi, ở Nam Định), Đào Phúc Thắng (20 tuổi, ở Yên Bái), Nguyễn Duy Bình (26 tuổi, ở Hà Nội) và Nguyễn Hùng Minh (20 tuổi, ở Hà Nội) để điều tra hành vi Sử dụng internet để thực hiện hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Những đường dây bán thân qua mạng bị đánh sập năm 2013 ảnh 6
5 thanh niên lập 3 trang web để phát tán văn hóa phẩm đồi trụy.

5 thanh niên trên lập ra 3 trang web để phát tán, truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, thu hút hàng triệu người dùng. Tại cơ quan điều tra, Thắng khai mua tên một tên miền từ tháng 8/2011. Để thu lợi từ website này bằng quảng cáo, Thắng sao chép địa chỉ đường dẫn các phim có nội dung đồi trụy từ các web "đen" với hơn 570 phim.

Còn Điệp và Tiến khai đã lập trang web, thuê địa chỉ IP của một nhà cung cấp dữ liệu 1,2 triệu đồng mỗi tháng. Đến khi bị cơ quan chức năng phát hiện, họ đã đăng lên website hơn 400 phim "đen".

Thấy công việc thuận lợi, tháng 6/2013, Điệp tiếp tục lập một trang web khác, sau đó chuyển giao cho Tiến (bạn học cùng khoa Tin học ở một trường cao đẳng) làm quản trị. Website này hút hơn 1,5 triệu người truy cập.

Cuối tháng 10/2013, Điệp bị Sở TT-TT Hà Nội xử phạt hành chính về hành vi cung cấp phim, ảnh có nội dung tuyên truyền kích động dâm ô, đồi trụy. Với Minh, cơ quan điều tra cho biết, giữa tháng 11/2012, thanh niên này có quản trị một website. Đến đầu năm 2013, thì chuyển giao cho người khác.

PC50 đang phối hợp cùng công an các quận củng cố hồ sơ để khởi tố những thanh niên trên.

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm