Phát hiện thi thể thanh niên tử vong chưa rõ danh tính

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn đang xác định nguyên nhân, nhân thân của nam thanh niên được phát hiện tử vong trên địa bàn.
Theo đó, vào khoảng 6 giờ sáng 16-11, chủ một quán nước lề đường trên quốc lộ 22 (tổ 86, ấp Nhị Tân 2, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP.HCM) ra quét dọn chuẩn bị bán hàng thì phát hiện nam thanh niên nằm bất động trên tấm bạt, cạnh đó là vũng máu. Khi tới gần thì phát hiện người này đã tử vong.

Nam thanh niên được người bán nước phát hiện tử vong cạnh vũng máu. Ảnh công an cung cấp

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân.

Tại hiện trường, nam thanh niên khoảng 30-35 tuổi, cao 1,6 m, người gầy, mặc quần Jean, áo thun đen dài tay; ngón út trái bị cụt, mặt ngoài cánh tay phải có hình xăm chữ “T.T.C…”, dưới rốn có xăm chữ “Bất”, đùi phải có hình xăm rồng, đùi trái có hình xăm chữ “Hận thế”, vùng mông có xăm chữ BS và có nhiều chữ nước ngoài. Cạnh thi thể còn có một dao cạo râu, balô và cây đèn pin.
Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do tự sát. Do trên người nam thanh niên không có giấy tờ tùy thân nên việc xác định nhân thân gặp khó khăn.
Công an huyện Hóc Môn thông báo ai là nhân thân của nạn nhân có đặc điểm nói trên thì đến Công an huyện Hóc Môn hoặc liên hệ theo số 08.38910395 để được hướng dẫn giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm