Tạm giữ người đàn ông đánh chửi đội phó CSGT Cát Lái

Ngày 9-4, Công an quận 2, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nhan Hồng Phong (38 tuổi, ngụ quận 5, TP.HCM) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Chiều 8-4, CSGT Cát Lái thuộc Phòng PC67 triển khai chuyên đề kiểm tra xử lý hành vi vi phạm đi ngược chiều, chạy quá tốc độ trên đại lộ Mai Chí Thọ (phường An Lợi Đông, quận 2, TP.HCM).

Qua hình ảnh camera, CSGT phát hiện Phong chạy quá tốc độ nên yêu cầu dừng xe kiểm tra nồng độ cồn. Trong quá trình kiểm tra, người này không xuất trình được các giấy tờ như CMND, bằng lái.

Khi bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe để xử lý thì ông này chống đối, đánh đội phó CSGT Cát Lái. (Ảnh cắt từ clip)

Khi yêu cầu được kiểm tra nồng độ cồn, Phong có thái độ chống đối, chửi bới lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.
Liên tục trong gần một giờ đồng hồ, Phong văng tục to tiếng và xô đẩy một CSGT. Thấy Phong thiếu hợp tác, Trung tá Bùi Minh Phước, Đội phó CSGT Cát Lái, đã tới khuyên can thì người này ném điện thoại vào anh Phước rồi lao tới đánh.

Ông Phong cầm điện thoại ném cảnh sát giao thông. (Ảnh cắt từ clip )

Thông tin được báo với lực lượng công an phường, Phong sau đó được đưa về trụ sở Công an phường An Lợi Đông (quận 2). Tại đây Phong tiếp tục có thái độ chống đối.

Sau thời gian thuyết phục, người này đồng ý đo nồng độ cồn. Kết quả đo nồng độ cồn là 0,565 mg/lít khí thở, vượt quá mức cho phép.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm