Vụ thảm án Yên Bái: Người vợ đang trên đường trở về nhà

Sáng nay, không khí tang tóc bao trùm lên cả một vùng quê vốn dĩ rất bình yên. Nhiều người tới viếng đã không nén được sự thương xót hai cháu nhỏ.  

Vụ thảm án Yên Bái: Người vợ đang trên đường trở về nhà ảnh 1
 

Vụ thảm án Yên Bái: Người vợ đang trên đường trở về nhà ảnh 2
 

Vụ thảm án Yên Bái: Người vợ đang trên đường trở về nhà ảnh 3
 Người dân tới viếng thăm, chia buồn cùng gia đình

Theo người dân ở đây, Chị Chí đã bỏ đi làm ăn xa, đến nay đã được khoảng ba tháng. Người nhà Chí cho hay khi biết tin chồng mình là hung thủ Thành đã ép hai con của mình phải uống thuốc diệt cỏ rồi treo cổ tự vẫn chị đã tức tốc bay từ Vũng Tàu về.

Bác ruột của nạn nhân nghẹn lòng chia sẻ, "Tôi thật quá đau lòng. Không hiểu vì sao cháu nó lại có những hành động dại dột như vậy. Mọi người trong gia đình đều ngã khụy khi biết sự việc".

Vụ thảm án Yên Bái: Người vợ đang trên đường trở về nhà ảnh 4
 Mẹ của hung thủ Thành đau đớn khi con gây ra thảm kịch

Một người dân cho biết hôm qua trước khi xảy ra sự việc, Thành đã cùng với em vợ là Đào Văn Phú lên đồi nói là đi chặt cây nhưng không ngờ Thành đã chém Phú trọng thương. Phú may mắn kịp bỏ chạy và được người dân đưa đi cấp cứu.

Trưởng Công an xã Đại Lịch, ông Nguyễn Văn Trường cho biết khoảng 4 giờ chiều hôm qua, chúng tôi nhận được tin báo từ người dân, khi đến hiện trường thấy vụ việc quá nghiêm trọng nên đã huy động lực lượng bảo vệ hiện trường và báo lên cơ quan cấp trên.

Vụ thảm án Yên Bái: Người vợ đang trên đường trở về nhà ảnh 5
Không khí tang thương bao trùm vùng quê 

Vụ thảm án Yên Bái: Người vợ đang trên đường trở về nhà ảnh 6
 

Trong buổi sáng nay, Các lãnh đạo UBND tỉnh Yên Bái, UBND huyện Văn Chấn, UBND xã Đại Lịch đã tới thắp hương chia buồn cùng gia đình. Dự kiến vào lúc 14 giờ chiều nay, gia đình nạn nhân sẽ đưa ba bố con Thành đi an táng.

Như Pháp Luật TP.HCMđã đưa tin, trước đó vào khoảng 16 giờ ngày 12-11, tại thôn 13 xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã xảy ra vụ thảm sát thương tâm. Hung thủ là Phạm Chí Thành (32 tuổi) sau khi sát hại người em vợ  là Đào Văn Phú trên đồi gần nhà, đã trở về nhà ép  hai con của mình là cháu Phạm Văn Công (11 tuổi) và Phạm Văn Đạo (sáu tuổi) uống thuốc trừ cỏ, rồi Thành cũng uống thuốc tử vong bên hai người con.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm