Bấm 9080 hỏi xử phạt giao thông…

Để không “lạc hậu” trước các thông tin này và không phải “bị phạt oan” vì mắc những lỗi không đáng có hãy gọi tổng đài 9080 để cập nhật nhanh nhất.

Đây là một dịch vụ thú vị nhất trong các dịch vụ khác về kinh tế-xã hội của tổng đài 9080 của MobiFone. Đặc biệt, tổng đài này còn dành riêng cho thuê bao của MobiFone mở kênh tư vấn về các thủ tục hành chính. Theo đó, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp hoặc các thủ tục thuế, làm visa… tổng đài 9080 đều giải đáp cặn kẽ, nhanh chóng, chính xác. Không chỉ cung cấp những tin tức giao thông, hình thức xử phạt và những quy định tham gia giao thông, khi bạn gọi đến 9080 sẽ được hỏi và giải đáp về những lĩnh vực khác như y tế, sức khỏe, giáo dục, thời sự

“Tổng đài 9080 của MobiFone như một kho thông tin di động, mình hỏi bất cứ lĩnh vực nào cũng được giải đáp nhanh và chuẩn xác. Đôi lúc đi công tác những vùng không có Internet, gọi 9080 cũng rất tiện lợi…” - Hoàng Đăng, một người sử dụng MobiFone, chia sẻ.

Bấm 9080 hỏi xử phạt giao thông… ảnh 1

Với những người hay đi du lịch, công tác, 9080 sẽ là phương tiện giúp bạn xác lập một chuyến đi du lịch dễ dàng và tiết kiệm. Đơn cử như khi bạn gọi đến tổng đài, vẫn có thể book được những tour du lịch trong nước và nước ngoài với ưu đãi về giá lên đến 40%. Còn nếu muốn tự tay tổ chức chuyến đi cho cả nhà, 9080 cũng hỗ trợ bạn tối đa với các dịch vụ đặt vé máy bay, xe lửa, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí khác tại các điểm dự tính sẽ đến. Được biết, tổng đài có hơn 308.000 hệ thống khách sạn trên toàn thế giới được cung cấp qua tổng đài 9080, do đó bạn còn được tận hưởng những chương trình “khách sạn giá tốt nhất” vào thứ Hai hằng tuần và chương trình giảm 50% giá phòng khách sạn vào ngày thứ Sáu hằng tuần trên toàn cầu. Chính nhờ các tiện ích, nhanh chóng nên hiện mỗi ngày tổng đài 9080 tiếp nhận giải đáp thông tin, tư vấn cho hàng ngàn lượt cuộc gọi.

Sự ra đời và phát triển của 9080 trong thời gian qua không chỉ mang lại sự hài lòng cho khách hàng mà còn giúp họ cảm thấy gắn bó hơn với mạng di động MobiFone vì những lợi ích gia tăng mang đến từ nhà cung cấp dịch vụ. Đây cũng là một trong những lý do giúp MobiFone không mất đi lượng khách hàng cũ và có thêm nhiều khách hàng mới.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm