Chiến dịch ‘Trao sẻ chia, nhận nụ cười’ của Mastercard và Grab Việt Nam

Trong khuôn khổ sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” (Delivery for Good), Mastercard, Grab Việt Nam và UNICEF đặt mục tiêu trao tặng hơn 5.000 gói hỗ trợ nhu yếu phẩm cho trẻ em và các hộ gia đình.

Chiến dịch “Trao sẻ chia, nhận nụ cười”

Trong đó, UNICEF sẽ đảm nhận vai trò xác định các hoàn cảnh trẻ em mất cha, mẹ hoặc mất cả cha lẫn mẹ do đại dịch, xác định các gia đình có trẻ nhỏ đang gặp khó khăn, thậm chí đang phải đối mặt với tình trạng nghèo đói do bị ảnh hưởng bởi các điều kiện kinh tế trong đại dịch. Bên cạnh đóng góp tài chính từ Mastercard, Grab Việt Nam thì Mastercard cũng sẽ tận dụng mạng lưới thương mại của hai công ty và mạng lưới của các đối tác để vận chuyển các gói hỗ trợ nhu yếu phẩm đến tận tay những hộ gia đình khó khăn.

Bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam, chia sẻ: "Trước tình hình cấp bách của rất nhiều trẻ em và gia đình trên khắp đất nước hiện nay, UNICEF cam kết đóng góp chuyên môn của mình cũng như huy động các đối tác nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do đại dịch”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm