(PLO)- Tối 8-1, Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình với nhiều thế hệ tại TP.HCM.
(PLO)- Hệ thống làm sạch sông ngòi InterceptorTM đầu tiên tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, cụ thể là trên sông Cần Thơ do Coca-Cola và tổ chức The Ocean Cleanup phối hợp triển khai.
(PLO)-Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) yêu cầu các đội tuyển có nghĩa vụ với nhà tài trợ, sau vụ siêu sao Ronaldo bỏ chai Coca-Cola khỏi buổi họp báo Euro 2020.
(PLO)- Chương trình hợp tác này sẽ đẩy nhanh quá trình triển khai hệ thống thu gom rác thải nhựa và làm sạch 15 con sông trên thế giới trong vòng 18 tháng.
(PLO)- Một hành động nhỏ như bỏ rác đúng nơi quy định có thể vẫn chưa mang lại hiệu quả với môi trường nhưng hàng trăm, hàng nghìn hành động nhỏ cộng hưởng, môi trường sẽ dần được xanh sạch.
(PLO)- Với sự gia tăng của lượng rác thải, thách thức đặt ra từ rác thải bao bì sẽ ngày càng lớn nếu như không có sự can thiệp kết hợp giữa Nhà nước và tư nhân.
(PLO)- Cục Văn hóa cơ sở hãy cứ gọi thẳng tên rằng câu từ quảng cáo tối nghĩa, không rõ ràng để yêu cầu Coca-Cola chỉnh sửa lại cho rõ hơn; không việc gì phải thêm dấu thêm mũ vào chữ "lon" rồi vô tình bị mắc bẫy.
(PLO)- Coca-Cola đã thay đổi cụm từ “Mở lon Việt Nam” thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày” cho chương trình khuyến mãi trên truyền hình và các phương tiện quảng cáo.
(PLO)- Coca-Cola lại ghi điểm trong mắt người tiêu dùng khi cho ra mắt bộ lon đặc biệt mang chủ đề “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” nhằm kỷ niệm hành trình đồng hành cùng người Việt.
(PLO)- Ngày 16-4, Coca-Cola và tập đoàn sản xuất sữa Fonterra (New Zealand) đã chính thức công bố hợp tác chiến lược ra mắt 3 dòng sản phẩm sữa nước mới trong bộ sữa Nutriboost.