Trao tặng Tủ an toàn sinh học cấp 2 cho bệnh viện Đà Nẵng

Ngày 14-08, tại Bệnh viện Đà Nẵng, Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai và Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương đã trao tặng 1 thiết bị y tế Tủ an toàn sinh học cấp 2 cho đơn vị này trong việc phòng, chống dịch COVID-19. Tổng giá trị 242 triệu đồng.

Tủ an toàn sinh học cấp 2 chuyên dùng trong phòng thí nghiệm y sinh và vi sinh nhằm bảo vệ người sử dụng, vật liệu thí nghiệm và môi trường. Thiết bị đã được lắp đặt hoàn chỉnh và có thể sử dụng ngay.

Trao tặng Tủ an toàn sinh học cấp 2 cho bệnh viện Đà Nẵng

Bà Lê Thị Thúc - Giám đốc điều hành Quỹ cộng đồng phòng tránh thiên tai chia sẻ: "Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai và Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương mong rằng với thiết bị Tủ an toàn sinh học cấp 2 này sẽ giúp ngành y tế Đà Nẵng đẩy nhanh tốc độ xét nghiệm các ca nghi nghiễm, nhanh chóng khống chế dịch bệnh COVID-19”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bếp 0 đồng và chương trình Người Ninh Thuận nghĩa tình

Bếp 0 đồng và chương trình Người Ninh Thuận nghĩa tình

(PLO)- Mùa dịch COVID-19, ”Bếp 0 đồng” của nhóm “Nhà giáo và những người bạn” tại Ninh Thuận đỏ lửa hỗ trợ những suất cơm đến các khu cách ly, phục vụ lực lượng tuyến đầu, các chốt phong tỏa và cả người khó khăn cơ nhỡ.