Xe 4 chỗ chở khách trốn khỏi Đà Nẵng bị xử phạt

Chiều 8-12, Công an xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang) đang lấy lời khai tài xế HTL (39 tuổi, ngụ quận Thanh Khê) để làm rõ hành vi chở khách sai quy định trong thời gian chống dịch COVID-19. Đồng thời, công an cũng lấy lời khai 4 người khác để làm rõ.

Công an đang lấy lời khai tài xế. Ảnh: HẢI HIẾU

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, tổ tuần tra của Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn (Đà Nẵng) phát hiện xe 4 chỗ do tài xế L cầm lái vi phạm dừng tại nơi cấm dừng trên đường tránh phía Nam hầm Hải Vân. Qua kiểm tra, trên xe còn 4 người khác.

Tài xế khai, nhận chở 4 người khách này với giá 400.000 đồng/ người từ ở trung tâm TP Đà Nẵng đi  lên đường tránh này để đón xe khách liên tỉnh để về Quảng Trị. Tài xế này được một xe ôm khác giới thiệu 4 người khách trên để chở.

Trước mắt, CSGT lập biên bản đối với tài xế lỗi trả hành khách nơi cấm dừng, không có giấy phép lái xe. Đồng thời, CSGT ra quyết định tạm giữ xe ô tô 4 chỗ trên.

Xe 4 chỗ bị tạm giữ. Ảnh: HẢI HIẾU

Theo một lãnh đạo Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn, trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra, trong lúc tuần tra, lực lượng này đã phát hiện và khuyên nhiều người có ý định rời khỏi TP Đà Nẵng trên đường tránh phía Nam hầm Hải Vân. Đồng thời, kiên quyết phạt nặng đối với xe khách liên tỉnh dừng lại đón khách trên địa bàn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm