Chủ tịch YG Entertainment chính thức từ chức sau bao scandal

Yang Hyun Suk vừa đột ngột đưa ra thông báo xoay quanh loạt scandal gần đây. Bên cạnh việc phủ nhận các cáo buộc, ông còn khiến dư luận ngỡ ngàng khi tuyên bố rút lui khỏi tất cả các chức vụ tại YG Entertainment. Điều này đồng nghĩa Yang Hyun Suk không còn là người đứng đầu của ông lớn YG nữa.

Chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk. 

Theo đó Yang Hyun Suk sẽ rời khỏi mọi chức vụ có liên quan đến công ty sau hàng loạt bê bối chấn động làng giải trí. Được biết, Yang Hyun Suk đã bị réo gọi không ít lần vì liên quan đến nhiều scandal liên quan đến chính ông và các nghệ sĩ nhà YG trong suốt nhiều năm qua. 

Yang Hyun Suk chia sẻ rằng: "Trong suốt 23 năm cuộc đời mình, tôi đã làm tất cả để phát triển YG. Ủng hộ những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời và nâng đỡ các nghệ sĩ tài năng là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời tôi. Tôi cũng nghĩ rằng đây là một trong những kỹ năng mà mình có thể cống hiến cho fan và xã hội này. Tuy nhiên, tôi sẽ rút lui khỏi mọi vị trí và công việc liên quan đến YG Entertainment bắt đầu từ ngày 14-6. Tôi chân thành hi vọng các nghệ sĩ của công ty và fan mà tôi thương yêu, sẽ không chịu tổn thương vì tôi nữa".

Yang Hyun Suk không quên nói thêm rằng YG hiện giờ còn có rất nhiều chuyên gia có tài năng hơn ông. Ông tin rằng sự thật về những lùm xùm gần đây và các tin đồn ác ý sẽ được phơi bày thông qua các cuộc điều tra trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm