Ca sĩ Hồng Gấm đã phản ứng khi bị giật tiền

Hồng Gấm vừa chọn tour du lịch Châu Âu để khám phá danh lam thắng cảnh và tìm hiểu về văn hóa các nước. Tại Pháp cô đã bị giật đồ. Và rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng bị giật đồ khi đến Pháp.

Hồng Gấm cho biết, khi đến một quảng trường ở Pháp, cô bước xuống xe thấy một cô gái đang cầm một tờ giấy xin tiền để giúp đỡ người khuyết tật. Quan điểm của Hồng Gấm là mình may mắn hơn người ta thì mình giúp họ một chút. Cô gái đưa cho Gấm một tờ giấy điền thông tin cá nhân, họ nói muốn góp bảo bao nhiêu tiền cũng được, tùy lòng hảo tâm. Khi Hồng Gấm mang ví ra và cầm vài tờ tiền trên tay để lấy đủ số tiền cần đóng thì chị này đã nhanh tay giật tiền nhưng may mắn Hồng Gấm đã giằng lại được.

Hồng Gấm đã có chuyến du lịch khó quên.

Người phụ nữ sau đó kéo thêm một số người khác đến để dằn mặt nữ ca sĩ kiểu như "Mày đã ký vào đây thì mày phải có trách nhiệm đưa tiền". Hồng Gấm cho biết cô không tiếc tiền những cô không thể đưa tiền cho một kẻ lừa đảo, cướp giật như vậy được nên quyết không đưa.

Hồng Gấm cho rằng châu Âu là một miền đất xinh đẹp, văn minh. Sự cố nhỏ không thể khiến cô ngừng dành tình cảm cho nơi đây.

Đó là vài câu chuyện nhỏ bên lề, ngoài ra Hồng Gấm cho biết châu Âu rất đẹp, phần lớn người dân rất tốt bụng. Tối hôm đó, Hồng Gấm ra siêu thị và có kể lại cho anh thu tiền quầy nghe về câu chuyện lúc sáng bị giật tiền, và anh đã mang những tờ tiền rách của Gấm đi đổi thành tiền lành trả lại cho cô.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm