Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ Chí Tài, Phi Nhung và người thân ở Mỹ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trưa 13-11, đại diện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xác nhận vớiPLO thông tin trên.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hình ảnh anh đến thăm mộ hai cố nghệ sĩ. Đồng hành với anh trong chuyến đi còn có ca sĩ Dương Triệu Vũ và nghệ sĩ Hoài Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng thăm nơi an nghỉ của Phi Nhung ở Mỹ. Ảnh: FBNV

“Hôm nay là một ngày mình thấy nhẹ nhàng trong tim. Đã thăm được anh Chí Tài và bé Phi Nhung, đồng thời đến được bia mộ tập thể có tên dì ruột thứ 4 của Hưng! .Anh gửi lời cảm ơn nghệ sỹ Hoài Tâm đã dẫn đường cho anh, Dương Triệu Vũ và đạo diễn Vi Mỹ!”- Đàm Vĩnh Hưng trải lòng.

Sự ra đi của hai nghệ sĩ Chí Tài và Phi Nhung để lại những tiếc nuối, mất mát lớn lao với người thân, đồng nghiệp và hàng triệu người hâm mộ. Bài viết mới chia sẻ thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Việc nam ca sĩ qua Mỹ gây bất ngờ bởi thời gian qua anh đang trong giai đoạn ồn ào tố cáo qua lại với bà Nguyễn Phương Hằng, nhiều tin đồn thổi rộ lên rằng anh bị cấm xuất nhập cảnh. Không cần giải thích dài dòng, những hình ảnh và dòng trạng thái ngắn gọn của Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã thay câu trả lời, dập tắt tin đồn.

Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: FBNV

Theo tìm hiểu, ngày 10-11, giọng ca Tình ơi xin ngủ yên sang Mỹ lưu diễn sau hai năm không thể đi vì dịch bệnh COVID-19. Đàm Vĩnh Hưng hào hứng và mong chờ được 'cháy' hết mình với khán giả trong lần trở lại này. Anh được bạn bè và người thân chào đón nhiệt tình ngày trở lại.

Sau những ồn ào vừa qua, anh vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip cuộc sống thường nhật. Gần đây nhất, phía nam ca sĩ đã lên làm việc với Bộ Công an và công an Tỉnh Bình Dương, đồng thời cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng.

“Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng pháp luật và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”- Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm