Diễn viên Hoàng Thùy Linh tái xuất trên phim truyền hình

Ngày 16-4, Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam đã chính thức công bố phim truyền hình dài tập mang tên Mê cung.

Mê cung thuộc thể loại phim hành động với nội dung xoay quanh việc điều tra của cảnh sát hình sự nhằm làm sáng tỏ vụ án giết người hàng loạt, những âm mưu, những cuộc thanh trừng đẫm máu… của các thế lực giang hồ.

Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh - một cô gái trẻ trung, thông minh. Lam Anh là bạn gái của Khánh (Hồng Đăng thủ vai) - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra, nhân vật chính của Mê cung.

Tại buổi họp báo, chia sẻ về vai diễn này, nữ diễn viên bày tỏ, cô đã rất mong chờ sự trở lại này. “Cách đây nhiều năm ngồi nhà bật tivi lên xem cùng với bố mẹ không có mình, tôi đã không ngừng lại, cố gắng để một ngày mình xứng đáng, cảm ơn vì sự may mắn”, cô nói.

Hình ảnh trong phim. 

Đạo diễn Khải Anh, đạo diễn của bộ phim cũng kể, sự trở lại của Hoàng Thùy Linh ban đầu cũng có chút trục trặc. Lần bấm máy đầu tiên với sự vào vai của Hoàng Thùy Linh với Hồng Đăng, đạo diễn đã phải dừng buổi quay sớm và cho đoàn nghỉ. Sau đó, đạo diễn Khải Anh, diễn viên Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh đã cùng ngồi lại với nhau để chia sẻ về sự e dè để cùng nhau dỡ bỏ những rào cản đó.

Cũng theo đạo diễn Khải Anh, sau buổi chia sẻ đó Hoàng Thùy Linh đã vượt qua sự bỡ ngỡ của mình để vào vai.

Bộ phim có độ dài 30 tập, dự kiến lên sóng lúc 21 giờ 50 phút thứ tư và năm hàng tuần (bắt đầu từ 24-4) trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

 Diễn viên Hoàng Thùy Linh dành lời cảm ơn cho sự may mắn của mình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm