MC Liêu Hà Trinh: 'Điều khó khăn nhất khi yêu xa là chung thủy'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tập 18 chương trình Ai cũng có thể do MC Cát Tường dẫn dắt với sự góp mặt của chuyên gia hiệu suất MC Liêu Hà Trinh và TikToker Phạm Nguyệt.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Liêu Hà Trinh chối bỏ vai trò của mình khi được MC Cát Tường đặt câu hỏi: “Trinh thích được người khác giới thiệu mình với vai trò MC hay nhà văn?”.

Nữ MC chia sẻ: “Trinh cảm thấy cả hai cái đó đều là mình nhưng không phải là mình. Nên Trinh nghĩ mọi người nên gọi Liêu Hà Trinh là cái tên đúng nhất rồi. Chứ gọi là MC thì em cũng chưa phải là một MC tốt, hoặc nhà văn thì mình cũng chỉ mới tập viết trong vài năm nay thôi”.

MC Liêu Hà Trinh. Ảnh: BEE

Được biết, Liêu Hà Trinh là cái tên quen thuộc khi cô xuất hiện ở nhiều lĩnh vực với vai trò MC, người truyền cảm hứng, tác giả trẻ của nhiều sản phẩm trí tuệ có sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng.

Tại chương trình, Liêu Hà Trinh còn chia sẻ phương pháp khá lạ để trị liệu cho cảm xúc của mình chính là viết văn. Và đặc biệt là mỗi lần tâm hồn cô nàng có vấn đề thì sẽ đi viết liền để có thể giải tỏa được tâm lý bất ổn của mình lúc đó.

“Trinh nghĩ là mỗi người chúng ta đang kêu cứu trong lặng thinh đó. Giống như là chiếc xe cấp cứu đang kẹt đường, cái xe cứ kêu ò e ò e mãi. Vì trong tình huống này ai cũng có chuyện phải làm nên Trinh nhận ra từ rất sớm là cái mưu cầu được người khác đồng cảm rất là xa xỉ” - nữ MC chia sẻ.

MC Cát Tường.

Liêu Hà Trinh còn cho biết bản thân là thùng rác cảm xúc của rất nhiều người và chỉ có cách là đổ thùng rác đó đi thì tâm hồn cô mới được yên bình.

Nữ MC còn chỉ ra bí quyết để thanh lọc cảm xúc rất hiệu quả mà bản thân đã trải nghiệm: “Cách để thanh lọc tốt nhất là ở một mình, không tâm sự với ai hết, không đón nhận bất kỳ một thông tin nào hết”.

Khi hỏi về câu chuyện yêu xa của Liêu Hà Trinh và ông xã, cô nàng cho biết bản thân đã rất cố gắng để vượt qua cảm xúc khi 2 năm trời không được gần nhau.

“Hai năm mà không gặp được nhau nhưng Trinh vẫn phải cố gắng giữ được sự yêu thương, tôn trọng, bù đắp, chung thủy và nhiều thứ khác nữa. Điều này thật sự rất khó khăn với Trinh, nhất là với người đói khát tình yêu và luôn luôn cần cảm xúc như Trinh” - nữ MC chia sẻ.

Được biết, cô nàng cùng chồng sắp cưới đã đính hôn nhưng do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên vẫn chưa thể làm đám cưới.

Hiện tại ông xã cô đã từ nước ngoài trở về Việt Nam, cả hai đã có được những giây phút hạnh phúc bên nhau với những bữa cơm vô cùng ấm áp.

Đến với phần tiếp theo Chuyên gia thách đấu, MC Liêu Hà Trinh sẽ cùng TikToker Phạm Nguyệt vượt qua thử thách: "Vá được nhiều mảnh vải nhanh và đẹp nhất trong vòng 5 phút”.

Lần đầu trải nghiệm công việc may vá, Liêu Hà Trinh hài hước cho biết nếu chồng rách quần thì cô sẽ mua luôn một chiếc quần mới khiến khán giả cười lăn.

“Chồng ơi… Chồng ráng đừng bao giờ mặc đồ lủng cái quần nha, là hỏng có ai cứu mình đâu. Con ơi… Sau này con làm ơn đừng có trèo cây me, cây mít gì hết cho mẹ nhờ” - cô nàng vu vơ nói.

TikToker Phạm Nguyệt tham gia thử thách từ chương trình.

Sau năm phút loay hoay cùng kim chỉ, cả hai khách mời cũng đã hoàn thành thử thách. Kết quả TikToker Phạm Nguyệt đã giành phần chiến thắng khi khâu được những mảnh vá vô cùng đẹp.

Nữ TikToker chia sẻ: “Qua thử thách lần này quan trọng nhất vẫn là sự tỉ mỉ, chăm chú vào sản phẩm mình cần phải làm. Khi đó sản phẩm tạo ra sẽ hơn cả mong đợi của bản thân”.

Riêng Liêu Hà Trinh cho biết: “Thông qua thử thách này thì ai cũng có thể nhưng cần phải có sự hướng dẫn. Nếu như được xem qua sản phẩm một lần thì có thể những ngày sau sẽ cố gắng, nỗ lực hơn”.

TikToker Phạm Nguyệt đã giành phần chiến thắng khi khâu được những mảnh vá vô cùng đẹp.

Đến với chương trình, TikToker Phạm Nguyệt cũng chia sẻ nguyên tắc phối màu trang phục giúp giảm sự thừa cân: “Thứ nhất, nên chọn các loại trang phục có màu sắc tối, tránh màu sáng. Thứ hai, một trang phục nên phối tông sáng ở giữa và tông tối dọc hai bên để nhìn tổng thể sẽ giảm bớt được sự thừa cân”.

Đón xem Ai cũng có thể được phát sóng vào lúc 11 giờ, thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm