Ngô Kiến Huy quyết định khởi nghiệp, lấn sân sang kinh doanh

Hơn 10 năm  theo đuổi con đường nghệ thuật, Ngô Kiến Huy đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh trở thành một nghệ sỹ đa năng. Mới đây, anh vừa chính thức khởi nghiệp, mở một quán cà phê nhượng quyền thương hiệu ngay trung tâm Sài Gòn xuất phát từ niềm đam mê cà phê và hứng thú kinh doanh. Đồng thời, trên fanpage chính thức của chương trình Kiddie Shark - Sếp nhí khởi nghiệp, BTC vừa công bố Ngô Kiến Huy sẽ tham gia chương trình với vai trò hoàn toàn mới so với trước đây.

Từng tham gia nhiều chương trình với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, diễn viên, đến MC, ban giám khảo chương trình, tham gia Sếp nhí khởi nghiệp - Kiddie Shark, Ngô Kiến Huy lần đầu thử sức với vai trò cố vấn, anh chia sẻ rằng: “Ngô Kiến Huy rất vui khi tham gia chương trình, được lắng nghe các con trình bày về ý tưởng, dự án khởi nghiệp của mình. Huy hy vọng với kinh nghiệm vừa chính thức khởi nghiệp của mình, Huy sẽ đứng ở vị trí là một người bạn để đồng hành và thấu hiểu các con”.

Ngô Kiến Huy quyết định khởi nghiệp, lấn sân sang kinh doanh ảnh 3

Bên cạnh Ngô Kiến Huy, tham gia chương trình với vai trò mới còn có ca sỹ Đoan Trang, diễn viên Midu và một số nghệ sỹ vẫn chưa được tiết lộ. Sếp nhí khởi nghiệp - Kiddie Shark là chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp đầu tiên dành cho trẻ em từ 7 đến 14 tuổi trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Chương trình bắt đầu phát sóng vào lúc 15 giờ thứ bảy hàng tuần từ ngày 20-7 trên sóng VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm