NTK Tín Thái cắt phăng mái tóc dài ủng hộ bệnh nhân ung thư

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 18-11, nhà thiết kế Tín Thái xác nhận với PLO anh vừa cắt tóc hôm qua (17-11). Tóc của anh sẽ được mang tới bệnh viện để gửi tặng những bệnh nhân ung thư trong thời gian tới.

Tín Thái trước và sau khi cắt tóc. Ảnh: NVCC

“Tôi đã tìm hiểu và liên hệ mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) nhưng chưa thể gửi tóc đi vì thư viện tóc hiện đang tạm sửa chữa. Có thể là 1-2 tuần thì tôi sẽ có thể tận tay trao cho tổ chức”- Tín Thái nói với PLO.

Trên trang cá nhân, anh viết: “Mái tóc luôn là một phần vô cùng quan trọng làm tăng giá trị thẩm mỹ cho gương mặt và cơ thể chúng ta, giúp tạo ra cá tính riêng của mỗi con người, đặc biệt là phụ nữ.

Đã dành yêu thương cho mái tóc mỗi ngày, mình hy vọng có thể truyền năng lượng và vẻ đẹp cho các phụ nữ ung thư Vú, giúp họ tự tin hơn, tìm thấy tình yêu và năng lượng tích cực ở cuộc sống qua Thư viện tóc của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - BCNV (Breast Cancer Network Vietnam)”.

Mái tóc dài đó anh đã nuôi trong 3 năm nay. Với nhiều người hâm mộ, mái tóc dài còn là một trong những nét đặc trưng riêng của NTK tài năng này. Khi biết tin anh có ý định cắt tóc, nhiều người đã ngăn cản. Tuy nhiên Tín Thái nói rằng anh đã nuôi ý định tặng tóc từ lâu, nay mới được làm.

Tín Thái thời điểm tóc dài. Ảnh: FBNV

Cha đẻ của “Thiên thần” (trang phục dân tộc đồng hành cùng Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021-PV) chia sẻ anh thích tóc dài và anh cũng thích dành những yêu thương, năng lượng tích cực mình gầy dựng trao cho người cần. Sau lần đầu anh tạm biệt mái tóc dài đầu đời, lần thứ 2 Tín Thái nuôi tóc là để dành cho những người thực sự cần.

Từ việc được bạn bè xung quanh thích mái tóc dài của mình, Tín Thái đã nảy ra ý tưởng sẽ  sẽ dành những ý niệm và năng lượng tích cực nhất cho mái tóc, để mang đi san sẻ. Đó cũng là cách để anh sống chậm và học thái độ chánh niệm để sống.

“May mắn là tóc tôi vừa hợp chuẩn để may tóc cho các bệnh nhân. Có nhiều người ngăn cản và tiếc nuối, nhưng với tôi tinh thần, năng lượng sống tốt, giá trị thật cốt lõi của con người không hề được quyết định bởi vật chất bề ngoài hay những gì được tô vẽ tạm bợ lên.Tôi không nghĩ đặc trưng riêng của tôi hay của mỗi người chỉ có thể nhận biết qua bộ tóc hoặc những tô trát bên ngoài”- Tín Thái mỉm cười.

NTK Tín Thái cắt phăng mái tóc dài ủng hộ bệnh nhân ung thư ảnh 3
Á hậu Ngọc Thảo trong trang phục Lá ngọc cành vàng của NTK Tín Thái. Ảnh: SV

Tín Thái là cựu sinh viên chuyên ngành Thiết kế của Đại học Hoa Sen. Anh là “cha đẻ” của nhiều bộ trang phục dân tộc sáng tạo đã và đang đồng hành cùng các Hoa, Á hậu, người đẹp Việt Nam chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc thế giới.

Có thể kể đến như: Nàng Mây cùng Á Hậu Lệ Hằng năm 2016, trang phục Tiên Dung cùng Á Hậu Thùy Dung năm 2017, trang phục Huyền Đăng Hội cùng Á Hậu Kiều Loan năm 2019, Lá ngọc cành vàng cùng Á Hậu Ngọc Thảo năm 2020. Gần đây nhất là trang phục Thiên thần đồng hành đại diện Việt Nam - Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên tại Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2021 (Miss Grand International 2021).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm