Nữ diễn viên 18+ Nhật Bản Aida Asuka tự tử vì lý do không ngờ

Tờ ON của Hong Kong đưa tin diễn viên phim người lớn Nhật 29 tuổi Asuka Aida đã nhảy lầu tự tử từ hồi tháng ba, tuy nhiên gia đình giấu kín mọi thông tin. Gần đây, một đồng nghiệp của cô đã xác nhận tin tức với báo chí. Người bạn tố cáo công ty quản lý của Asuka Aida không xóa tài khoản cá nhân Twitter của diễn viên quá cố mà vẫn để đó nhằm mục đích trục lợi, kiếm tiền.

Về nguyên nhân cái chết của Asuka Aida, người bạn thân của cô cho biết, nữ diễn viên đã gặp bế tắc trong nhiều tháng trở lại đây. Cuộc sống nhiều biến cố lại thêm sự đối xử bất công từ phía công ty khiến cô gặp khủng hoảng. Asuka Aida bị ép đóng ba cảnh nóng thật sự trong phim người lớn và được trả với số tiền bèo bọt 200.000 yên (43,5 triệu đồng).

Trên trang cá nhân của mình, Asuka Aida cập nhật dòng cá nhân từ tháng 2-2019. Khi ấy cô viết, "tôi đang rất cô đơn và lặng lẽ nằm trong căn phòng kín. Dẫu biết rằng điều đó không tốt nhưng đây là điều tôi muốn làm mỗi khi mệt mỏi, vô vọng. Tôi thực sự muốn nghỉ ngơi, giá như có ai đó lặng lẽ ôm tôi vào lòng những lúc như thế này".

Ngành công nghiệp phim AV (Adult Video, phim người lớn) của Nhật hiện nay có khoảng 10.000 diễn viên nữ, 70 diễn viên nam, mỗi tháng có khoảng 4.000 bộ phim 18+ được sản xuất. Tuổi nghề của diễn viên nữ thường là rất ngắn, nhiều cô gái gặp khó khăn sau khi giải nghệ vì không tìm được công việc phù hợp để đảm bảo cuộc sống. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm