Tiểu Vy, Phương Anh mặc đồ bảo hộ xông pha cứu trợ xóm trọ nghèo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hai cô nàng thường xuyên góp sức cho chiến dịch cứu trợ người nghèo mùa dịch do bà Phạm Kim Dung khởi xướng.

Tiếp nối hành trình yêu thương, mới đây cả ba cùng Người đẹp Mai Phương, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Doanh nhân Đức Huy tiếp tục qua các vùng dịch để hỗ trợ lương thực cho người khó khăn.

Các nàng hậu tích cực trao quà mùa dịch. Ảnh: SV

Tiếp nhận lời nhắn từ người dân, các thành viên đã tức tốc chuẩn bị 200 phần quà, trong đó, mỗi phần gồm 5kg gạo, 1 chai nước mắm, 2 hộp bánh.

Chiều 10-9, những phần quà đã được trao đến tận tay bà con đang sinh sống tại hẻm 513/5/2 Bình Thành, Khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân.

Tuân thủ quy định an toàn mùa dịch, đoàn từ thiện đều trang bị đồ bảo hộ cũng như khử khuẩn liên tục khi tiến sâu vào những điểm cách ly y tế.

Mặc mưa tầm tã, dàn Hoa Á hậu vẫn tiến vào vùng dịch tiếp tế lương thực cho người nghèo.

Được biết, nơi đây tập trung nhiều dãy phòng trọ nơi các lao động nghèo đang cư trú. Không những thế còn có hàng chục hộ dân bị F0 và phải cách ly tại nhà.

Dịch bệnh cản trở gây ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc khiến bà con nơi đây khó khăn thêm chồng chất. 

Sự viện trợ kịp thời từ CLB Suối Mát Từ Tâm không chỉ giảm bớt gánh nặng về bữa ăn hằng ngày mà còn là niềm động lực cho bà con sớm vượt qua mùa dịch.

Những lớp khẩu trang cũng không thể che đi niềm vui và nụ cười phía sau của bà con dành cho đoàn từ thiện.

Trước đó, Bà Phạm Kim Dung cùng dàn hậu như Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Thuỳ Tiên, Mai Phương… còn trao quà đến một số quận huyện khác trên địa bàn TP.HCM trong chiến dịch 50 tấn gạo và 10.000 phần quà cho công nhân nghèo.

Tổng số phần quà tính đến nay cũng đã vượt qua con số 4.000 và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì cho đến hết tháng 9.

Không chỉ có gạo và thực phẩm cho người dân, câu lạc bộ còn trao tặng máy thở và thiết bị y tế để hỗ trợ cho một số bệnh viện điều trị COVID-19.

Bà Phạm Kim Dung vẫn tiếp tục duy trì bếp ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu với sự tham gia của đông đảo người đẹp và giới nghệ sĩ.

Tính đến thời điểm hiện tại, bếp ăn này đã xuất sắc đạt đến con số gần hơn 120.000 suất ăn chỉ sau hai tháng hoạt động.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm