Diễm My 9X diện áo dài trắng ở Ba Lan

Ngày 17-6, Tuần lễ phim Việt Nam tại Ba Lan chính thức diễn ra. Nữ diễn viên Diễm My 9X đã có mặt từ sớm cùng phái đoàn của Cục điện ảnh Việt Nam. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng và mặc một bộ áo dài trắng nữ sinh đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn rất xinh đẹp và nổi bật. 

Khi được mời lên sân khấu, giới thiệu về bộ phim Cô Ba Sài Gòn có sự góp mặt của cô được chiếu mở màn, Diễm My cho biết: “Tôi thực sự rất yêu thích và tự hào về tà áo dài của Việt Nam”. Đó cũng chính là lý do cô chọn áo dài cho một sự kiện về văn hóa lớn tại nước bạn.

Được biết, cũng trong khuôn khổ hoạt động tuần lễ phim Việt lần này, người đẹp Mỹ nhân kế đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với hiệp hội làm phim Ba Lan. Một số đạo diễn và nhà sản xuất lớn tại nước này cũng có mặt nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác điện ảnh giữa hai nước.

Diễm My 9X với khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, phong thái gần gũi, tự tin đã chiếm được rất nhiều cảm tình của những quan khách có mặt tại đây. Đại diện hiệp hội điện ảnh Ba Lan – ông Gadzinowski đã dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như khả năng giao tiếp tiếng Anh của nữ nghệ sĩ trẻ.

Sau hai ngày đầu của tuần phim Việt tại Ba Lan diễn ra ở thủ đô nước này, Diễm My 9x sẽ cùng phái đoàn cục điện ảnh đến thành phố Krakow, Ba Lan để tiếp tục giới thiệu và quảng bá phim Việt.

Sau sự kiện này, Diễm My hy vọng điện ảnh Việt cũng như cô sẽ có nhiều cơ hội mới tại thị trường phim Ba Lan cũng như nhiều nước khác.

Cuối tháng này, sau khi kết thúc tuần lễ phim Việt Nam tại Ba Lan, Diễm My 9X sẽ trở về nước và chuẩn bị cho những dự án tiếp theo tại Việt Nam. 

Clip Diễm My 9x nói tiếng Anh:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm