Google tôn vinh những ngành nghề khác nhau trong mùa dịch

Google là nền tảng tìm kiếm thông tin hàng đầu trên thế giới. Vào những ngày đặc biệt, nền tảng này sẽ đổi giao diện trang chủ của mình thành một thông điệp để tri ân các cá nhân, tập thể đặc biệt hoặc chào mừng ngày kỷ niệm nào đó.

Trong tuần này, Google đã khiến nhiều người dùng ngạc nhiên và bất ngờ bởi hiển thị một loạt hình ảnh tượng trưng nhằm tri ân những người anh hùng trong phòng, chống dịch COVID-19.

Cảm ơn những anh hùng chống COVID 19 là từ khóa mà Google Doodles sử dụng để vinh danh và nói lời cảm ơn đến những ngành nghề khác nhau trong mùa dịch.

Những biểu tượng mà Google đã từng vinh danh. Ảnh: Chụp màn hình

Từ ngày 6-4, Google đã đổi Doodle gần như mỗi ngày để nói lời cám ơn tất cả những người đang chung tay chống đại dịch COVID-19.

Các biểu tượng trên trang chủ. Ảnh: Chụp màn hình 

Google đã thực hiện tôn vinh những anh hùng đó bằng một loạt hình tượng trưng vô cùng đáng yêu và đặc sắc.

Gã khổng lồ công nghệ thường xuyên làm sống động trang tìm kiếm của mình với tác phẩm nghệ thuật thu hút sự chú ý đến những người, sự kiện, ngày lễ và ngày kỷ niệm đáng chú ý.

Bên cạnh đó, Google cũng thường sử dụng hình tượng trưng của mình để nhắc nhở chúng ta về những anh hùng ít được biết đến, những người từ lâu đã rời khỏi thế giới này.

Hình Gif trên Google Doodle ngày 17-4. Ảnh: Chụp màn hình

Bắt đầu là các nhân viên y tế công cộng và các nhà nghiên cứu trong cộng đồng khoa học; các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế; các nhân viên cứu thương; cCác nhân viên chăm sóc và vệ sinh; những người nông dân và công nhân nông nghiệp.

Google cũng tôn vinh nhân viên cửa hàng tạp hóa; nhân viên vận tải công cộng; các nhân viên đóng gói, vận chuyển và giao hàng; các nhân viên trong ngành dịch vụ ăn uống; các giáo viên và bảo mẫu..

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm