Dàn hoa, á hậu áo dài khởi động Hoa hậu Việt Nam 2020

Tại buổi họp báo sáng nay (13-5), ngoài sự xuất hiện của Đại sứ Hoa hậu Việt Nam 2020 Trần Tiểu Vy còn có Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Thúy An, Kiều Loan, Người đẹp nhân ái Thùy Tiên và người đẹp Huỳnh Thúy Vi...

Á hậu Kiều Loan. Ảnh: SEN VÀNG

Điểm đặc biệt của buổi họp báo buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020 là hầu hết các hoa hậu, á hậu đến tham dự đều diện trang phục áo dài nền nã.

Thông qua màu trắng tinh khôi, các nàng hậu gửi lời tri ân đến những thiên thần áo trắng là đội ngũ y, bác sĩ cũng như toàn thể những anh hùng thầm lặng khác đã ngày đêm làm việc, cống hiến hết mình, giúp đẩy lùi đại dịch COVID-19, đem lại không gian sống an toàn cho mọi người.

Hơn thế nữa, tà áo dài truyền thống còn mang ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ với chủ đề Hương sắc Việt Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Dàn hậu trong bộ áo dài trắng. Ảnh: SEN VÀNG

Năm nay, Tiểu Vy với vai trò đại sứ sẽ đồng hành cùng cuộc thi và sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018. Ảnh: SEN VÀNG

Chưa đầy một năm đăng quang nhưng nhan sắc của ba nàng hậu Lương Thùy Linh, Kiều Loan và Tường San đều thăng hạng vượt bậc.

Đặc biệt, Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng khi lần đầu tiên xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính. Với ngoại hình nổi trội cùng tài năng ấn tượng, cả ba đều mang về những thành tích cao cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2019. Ảnh: SEN VÀNG

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh lần này đến tham dự còn được đảm nhận vị trí MC của buổi họp báo.

Bên cạnh nam MC Vũ Mạnh Cường, Đỗ Mỹ Linh thể hiện khả năng dẫn chương trình đầy lưu loát, thậm chí ngay cả với những câu bằng tiếng Anh cũng không thể làm khó cô.

Bà Phạm Kim Dung trong buổi họp báo. Ảnh: SEN VÀNG

Không hề thua kém đàn em, cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh và bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung khoe nhan sắc rực rỡ khi xuất hiện trong trang phục áo dài.

Bên cạnh đó, Người đẹp nhân ái Thùy Tiên và người đẹp Thúy Vi cũng là hai gương mặt thu hút không kém cạnh dàn hậu tại buổi họp báo.

Người đẹp Thúy Vi vào cuối năm 2019 cũng xuất sắc khi đón nhận cương vị mới - Hoa khôi Du lịch Cần Thơ.

Ngoài ra còn có Hoa hậu Sinh viên thế giới Thanh Khoa, người đẹp Bích Tuyền cũng tham gia ngày hội nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thúy Vi có mặt tại buổi họp báo. Ảnh: SEN VÀNG

Bước qua năm tổ chức thứ 17, Hoa hậu Việt Nam với chặng đường 32 năm đã trở thành một cuộc thi nhan sắc có uy tín lớn nhất cả nước.

Năm 2020, cuộc thi quay trở lại cũng như là cột mốc khép lại một hành trình 10 năm đầy ấn tượng của nhan sắc Việt, mở ra một thập niên nhan sắc thành công và gây tiếng vang hơn nữa trong tương lai.

Khác biệt so với hai thập niên trước, Hoa hậu Việt Nam không chỉ lan tỏa vẻ đẹp chuẩn mực và trí tuệ mà trong thập niên (2010-2020) vừa qua còn tôn vinh nét đẹp hiện đại và năng động cũng như lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm