Lê Bống dịu dàng trong tà áo dài trắng thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Vòng sơ khảo trực tiếp của cuộc thi Miss Fitness Vietnam (Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022) từ ngày 16 đến 17-1 diễn ra sôi nổi với các phần trình diễn đầy tài năng của thí sinh. Đặc biệt, sự xuất hiện của cô gái Lê Xuân Anh (hot girl Lê Bống) thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Lê Bống tại Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Ảnh: BTC

Lê Bống dịu dàng trong tà áo dài trắng tinh khôi tại Hoa hậu Thể thao Việt Nam với khát vọng được bứt phá bản thân và được sống là chính con người của mình. Cô cao 1m67 cùng số đo hình thể 86-59-93.

Tại phần thi phỏng vấn, Lê Bống mang đến một màn múa đầy cảm xúc trong nền nhạc “Chim quý trong lồng” khiến Mentor Thúy Vân “nổi da gà”.

Lê Bống chia sẻ: “Em nghĩ ai cũng có một niềm ước mơ được sống là chính mình, em muốn thể hiện một bài có tên là “Chim quý trong lồng” để nói lên nỗi lòng của một người sẵn sàng phá bỏ những rào cản, sự tự ti của bản thân và bộc lộ tích cách, sự yêu thương của mình ra ngoài”.

Nhan sắc đời thường của thí sinh Lê Xuân Anh (Lê Bống). Ảnh: FBNV

Lê Bống cao 1m67 cùng số đo hình thể 86-59-93. Ảnh: FBNV

Phần thể hiện của thí sinh Lê Xuân Anh nhận được nhiều sự thiện cảm đến từ ban giám khảo. Xuân Anh cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, lòng quyết tâm cùng tinh thần sẵn sàng chinh chiến 100% sức lực của mình với cuộc thi này. Dù sự nổi tiếng của thí sinh Lê Xuân Anh mang đến nhiều ý kiến trái chiều.

Huấn luyện viên Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chia sẻ với Lê Bống hãy biết chọn lọc những góp ý hướng đến mình để có thể phát triển, chứng minh bản thân tốt hơn và giữ một tâm thế vững vàng trước những ý kiến tiêu cực, ác ý về mình.

Không chỉ Lê Bống, nhiều thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 cũng chính thức lộ diện sau hai ngày thi sơ khảo trực tiếp. Những thí sinh có sự đầu tư chỉn chu nghiêm túc được ban giám khảo đánh giá cao như: thí sinh Nguyễn Thiếu Lan, Hot Tiktoker Trần Thanh Tâm, Ngô Thu Hà, “Bản sao Hoàng Thùy” - Heidi Lê…

Ban giám khảo và huấn luyện viên của Miss Fitness Vietnam (Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022). Ảnh: BTC 

Bên cạnh đó, một số thí sinh có sự chuẩn bị chưa kỹ càng đã vô tình để “mất điểm” trước ban giám khảo do mắc lỗi nghiêm trọng về trang phục, trang điểm và ngay lập tức đã được các thành viên trong Ban giám khảo góp ý thẳng thắn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm