Sao Việt lần lượt diện đồ “lộn trái” xuống phố

Có thể nói thời trang luôn là một vấn đề nóng, để phù hợp với nhu cầu đời sống của con người mà nhiều nhà thiết kế, hãng thời trang cũng cho ra mắt không ít những sản phẩm độc - lạ, mang tính mới mẻ cho mắt người nhìn, tạo ra những nét đột phá riêng cho ngành thời trang.

Mẫu quần jean được nhà thiết kế Ben Taverniti cho ra mắt với tên gọi “Inside Out Jeans” 

Nếu trước kia quần jean chỉ đơn giản là quần jean truyền thống, sau này có những cách điệu như quần jean rách, ống loe, ống suông; quần jean khoét tà; quần jean giả váy,... thì càng ngày những mẫu quần, váy jean “dị biệt” càng được các nhà thiết kế chú tâm cho ra mắt nhiều hơn.

Từ những kiểu quần, váy jean không thể lạ hơn như: quần ống cao ống thấp, quần trong suốt, quần “rách mông”, quần 2 mảnh, váy kết hợp quần (2 trong 1),... xuất hiện ở những năm trước thì đến nay lại là một mẫu quần, váy mới - quần, váy “lộn trái” đã có mặt trên thị trường hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn thú vị cho ngành thời trang năm nay.

Sao Việt lần lượt diện đồ “lộn trái” xuống phố ảnh 2
Mẫu váy jean lộn trái

Không chỉ các nước trên thế giới đang cập nhật xu hướng thời trang mới nhất này mà ở Việt Nam mốt “quần trái”, “váy trái” cũng đang được các sao Việt, hot girl, fashionista... săn lùng.

Sao Việt lần lượt diện đồ “lộn trái” xuống phố ảnh 3
Điển hình là siêu mẫu Thủy Anh (vợ ca sĩ Đăng Khôi) diện mẫu váy jean lộn trái xuống phố cùng chồng.

Sao Việt lần lượt diện đồ “lộn trái” xuống phố ảnh 4
Người mẫu Khánh Linh The Face tự tin xuống phố với thiết kế tương tự.

Xu hướng mặc “lộn trái” này ở Việt Nam hiện vẫn đang tạo ra những luồng ý kiến trái chiều từ các tín đồ thời trang và cộng đồng.

Chị Đặng Phương Uyên (chuyên viên trang điểm tại quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết, chị cũng đã từng thấy một vài người mặc mẫu quần jean lộn trái này, chị ủng hộ những kiểu dáng mang phong cách đột phá như thế, nó tạo ra sự mới mẻ và thổi một luồng khí mới vào ngành thời trang. Tuy nhiên, ở Việt Nam mọi người vẫn còn cái nhìn hạn chế về những kiểu thiết kế hơi lạ mắt.

Mặc dù có nhiều người thích thú với style “độc - lạ” nhưng cũng xuất hiện không ít những ý kiến trái chiều về vấn đề này. Nhiều người không đồng tình với gu thời trang quá lạ lùng và gây ra những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội như: “hết cái mặc rồi sao còn mặc đồ lộn trái ra đường”, “chẳng ra làm sao cả”, “tốn nhiều tiền mua làm gì cứ về lộn trái quần mặc là xong”,... Có nhiều người khác lại cảm giác tò mò, thắc mắc khi nhìn thấy các sao Việt diện kiểu dáng này.

Chị Huyền Trang (nhân viên văn phòng tại quận Bình Tân, TP.HCM) chia sẻ: “Có cho tiền tôi cũng không dám mặc kiểu thời trang như vậy ra đường, thời trang càng ngày càng ngược đời. Ngày xưa mặc đồ trái là ngay lập tức cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ, ngày nay nó lại là xu hướng. Thật không thể hiểu nổi!”

Điều đặc biệt hơn đó là tưởng chừng những chiếc váy, chiếc quần gây nhiều tranh cãi khiến “không ai dám mặc” này lại có giá khá đắt đỏ từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Sao Việt lần lượt diện đồ “lộn trái” xuống phố ảnh 5
Phiên bản quần short lộn trái dành riêng cho phái nữ được bán với giá 333 USD (khoảng 7,6 triệu đồng)

Có giá khá cao là thế nhưng những tín đồ thời trang lắm tiền vẫn không ngại ngần cập nhật xu hướng này một cách nhanh nhất để khẳng định phong cách cá nhân riêng của mình. Còn đối với những người chỉ cần mặc đẹp, đơn giản, hài hòa thì với kiểu dáng có phần “dị biệt” này quả thực vẫn là một lựa chọn nhiều đắn đo.

Sao Việt lần lượt diện đồ “lộn trái” xuống phố ảnh 6

Sao Việt lần lượt diện đồ “lộn trái” xuống phố ảnh 7

Sao Việt lần lượt diện đồ “lộn trái” xuống phố ảnh 8

Sao Việt lần lượt diện đồ “lộn trái” xuống phố ảnh 9
Một số mẫu áo khác

Cơn sốt 'kẹp tóc' năm 2000 oanh tạc giới trẻ Việt Nam
Cơn sốt 'kẹp tóc' năm 2000 oanh tạc giới trẻ Việt Nam
(PLO)- Kẹp tóc nhiều màu sắc của giới trẻ 8x, 9x từ năm 2000 từng là một trong những phụ kiện khi nhắc đến tưởng chừng thật là “sến sẩm”, “lố bịch” thì nay đã quay trở lại, tạo nên một xu hướng thời trang cực kỳ phong cách và nổi bật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm