Phim Việt đầu tiên thừa thắng xông lên làm tiếp phần 3.

Ê kíp làm phim đã công bố dự án Gái già lắm chiêu 3– Tứ đại mỹ nhân của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Buổi công bố có sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong showbiz như: Diễm My 9X, diễn viên - người mẫu điển trai Lê Xuân Tiền, NTK Đỗ Mạnh Cường, Hứa Vĩ Văn...

Không chỉ là bộ phim Việt đầu tiên được làm tới phần 3, Gái già lắm chiêu còn là bộ phim đầu tiên có hai phiên bản, một bản điện ảnh và một bản web drama (tâm lý, tội phạm, trinh thám) nhiều tập được chiếu trên những trang chiếu phim online. Bản web drama sẽ được phát sóng như một phim truyền hình với thời lượng là 60 phút/ tập, với số lượng là 10 tập phim. Ngoài ra thì tại buổi họp báo, ekip cũng hứa hẹn rằng chất lượng hình ảnh của bản web drama không thua kém gì chất lượng của bản điện ảnh.

Một điểm đặc biệt nữa là phim có bản phụ đề tiếng Anh, tiếng Trung. Đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: "Chúng tôi có vốn liếng để bước ra thế giới, ít nhất là đưa phim Việt ra khu vực châu Á. Chúng tôi có thể làm những bộ phim tiêu chuẩn quốc tế".

Gái gài lắm chiêu phần 3 hứa hẹn rất hấp dẫn, kịch tính.

Và có cả những âm mưu hạ gục lẫn nhau.

Nội dung cả hai dự án phim sẽ xoay quanh câu chuyện của bốn cô gái trong hội Tứ đại mỹ nhân với cuộc sống trong showbiz sang chảnh, hào nhoáng.

Hai trong số bốn mỹ nhân của phần 3 vẫn là Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) và Linh San (Diễm My 9X thủ vai). Hai mỹ nhân còn lại và dàn diễn viên nam chính sẽ được casting và công bố sau. 

Dàn diễn viên sẽ được công bố sau casting. Diễn viên - người mẫu Lê Xuân Tiền rất được chú ý khi đến dự buổi công bố dự án phim phần 3. Ở phần 2, anh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong vai "phi công trẻ". Ảnh: HỒNG MINH

Câu chuyện phim "Gái già lắm chiêu - Tứ đại mỹ nhân" là phần tiền truyện của hai bản điện ảnh ăn khách trước đây Gái già lắm chiêu 1 và Gái già lắm chiêu 2. Là câu chuyện trực diện, phơi bày tất cả những hào quang lẫn mặt trái của showbiz, xoay quanh một hội bạn thân gồm bốn nhân vật nữ có tên gọi là Tứ đại mỹ nhân. Hành trình chinh phục đỉnh cao trong showbiz của bốn cô nàng xinh đẹp và đầy tài năng phải trải qua muôn vàn khó khăn khốc liệt, hận thù và những mưu mô thâm độc. Dĩ nhiên, không có vinh quang nào không phải trả giá.

Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả cuối năm 2019.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm