Xuân Lan công bố ra mắt mùa một 'Vietnam Junior Fashion Week'

Vietnam Junior Fashion Week - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam là chương trình do siêu mẫu Xuân Lan cùng êkíp Xuan Lan Academy sản xuất nhằm giúp các thương hiệu thời trang trẻ em phát triển, cũng như giúp cho một thế hệ người mẫu nhí phát triển toàn diện.

Xuân Lan trả lời báo chí. 

Đây là thương hiệu đã gắn liền với cái tên Xuân Lan qua chín mùa được tổ chức rất thành công tại bốn TP lớn: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang. Chương trình đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc của nhiều người mẫu và thương hiệu thời trang trẻ em danh tiếng.

Một số mẫu thiết kế tiêu biểu từ các nhà thiết kế.

Trong khi đó, Vietnam Runway Fashion Week là sàn diễn thời trang dành cho người mẫu chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan sản xuất mùa đầu tiên sau thời gian dài ấp ủ.

Người mẫu nhí tham dự họp báo.

Đây là tâm huyết của nữ siêu mẫu sau thời gian thành công với Vietnam Designer Fashion Week, trước đó cô muốn mang trở lại một sân chơi chuyên nghiệp nơi những người mẫu và các thương hiệu, nhà thiết kế và khán giả được đắm chìm trong một không gian thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

Chia sẻ về lý do tạo ra Vietnam Runway Fashion Week, Xuân Lan bày tỏ: "Hiện tại ở Việt Nam có nhiều tuần lễ thời trang khác nhau nhưng các tuần lễ thời trang còn khá thiên về dàn dựng, sân khấu mà bỏ ngỏ, chưa tôn vinh được tính nguyên bản của một sàn diễn thời trang thường thấy ở các sàn diễn thời trang thường niên như New York Fashion Week, Shang Hai Fashion Week, Seoul Fashion Week. Bên cạnh đó, việc tạo ra một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp cho người mẫu, thương hiệu, nhà thiết kế và khán giả luôn là trăn trở, tâm huyết của Xuân Lan".

Vietnam Runway Fashion Week dự kiến sẽ diễn ra theo các slot vào ngày 23-8 tại White Palace Phạm Văn Đồng (TP.HCM); và liên tục các ngày 24 và 25-8 cũng tại địa điểm trên, Vietnam Junior Fashion Week season 9 cũng diễn ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm