Big Hit hành động pháp lý để bảo vệ BTS khỏi bình luận ác ý

Công ty Big Hit thường xuyên có hành động pháp lý chống lại các cáo buộc độc hại, lan truyền tin đồn sai lệch, tấn công cá nhân và nói xấu về BTS.

Chính vì thế công ty muốn mọi người biết những tin tức mới nhất về những biện pháp bảo vệ nhóm nhạc toàn cầu BTS.

Như phía Công ty Bit Hit đã nêu vào tháng 11-2018 và 8-2019 như sau: "Chúng tôi đã gửi bằng chứng được thu thập thông qua người hâm mộ của chúng tôi và theo dõi cho các cơ quan điều tra có liên quan, những người đã xác nhận danh tính, đồng thời chịu trách nhiệm đã thực hiện các bài viết nguy hiểm đó. Do đó, hầu hết các nghi phạm đã phải cải tạo hoặc đang chờ điều tra và một số đã bị kết án.

Mặc dù rất khó để chúng tôi tiết lộ chi tiết hoặc quá trình điều tra theo yêu cầu của cơ quan điều tra, chúng tôi muốn thông báo cho bạn biết rằng hình phạt được đưa ra cho những người liên quan sẽ rất nặng.

Ngoài ra, phía Big Hit đã nộp đơn khiếu nại mới về các bài đăng nguy hiểm mới, đã thu thập bằng chứng trong nửa cuối năm theo các thủ tục pháp lý nội bộ của công ty. Các hành động pháp lý chống lại các bài viết nguy hiểm đang được xử lý bởi nhóm pháp lý của công ty chúng tôi.

Bởi vì quy tắc là khi một bên thứ ba đệ đơn kiện, nghệ sĩ phải xuất hiện tại đồn cảnh sát và bị thẩm vấn, nhiều khó khăn có thể xảy ra, đặc biệt là với lịch trình bận rộn của nghệ sĩ chúng tôi. Do đó chúng tôi sẽ khó có thể hợp tác và hỗ trợ cho các khiếu nại của bên thứ ba, thông qua các cá nhân hoặc tổ chức. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện hành động pháp lý thông thường theo đệ trình và giám sát người hâm mộ của chúng tôi.

Bắt đầu từ năm tới, chúng tôi sẽ tăng tần suất về việc gửi khiếu nại để thực hiện các biện pháp mạnh mẽ hơn để bảo vệ các nghệ sĩ của chúng tôi. Như mọi khi, sẽ không có thỏa hiệp hoặc giải quyết trong quy trình pháp lý mà chúng tôi trải qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để bảo vệ các nghệ sĩ của chúng tôi". 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm