Hoàng Rapper chia sẻ cách nắm bắt tâm lý trẻ ở tuổi dậy thì

Tập 20 Cả nhà cùng vui  với sự tham gia của gia đình hai bé Phương Anh và bé Minh Đoan, dưới sự dẫn dắt của cặp đôi MC quen thuộc là Hoàng Rapper, Kim Thảo.

MC Kim Thảo giới thiệu hai bé có mặt trong tuần này rất cao lớn và cô chưa có nhiều kinh nghiệm nên bèn quay sang hỏi đàn anh: “Đối với những bạn trẻ chuẩn bị bước vào tuổi dậy thì thì người lớn phải tâm lý như thế nào vậy thưa ba Hoàng?”.

Được hỏi đúng sở trường, ông bố ba con Hoàng Rapper liền chia sẻ: “Bố mẹ phải nhớ lại khoảng thời gian mình đang trưởng thành sẽ có tâm lý như thế nào để có thể áp dụng tâm lý đó với con cái và tránh những điều khiến các bé bức xúc trong lòng".

Gia đình bé Minh Đoan. Ảnh: BEE

Bé Minh Đoan diện chiếc đầm trắng với thiết kế xòe bồng bềnh cùng với mái tóc đen xõa dài làm toát lên vẻ đẹp trong sáng như một nàng công chúa nhỏ.

Bố mẹ Minh Đoan chia sẻ, ở trường bé là một người rất cá tính và hòa đồng với các bạn.

Gia đình bé Phương Anh. Ảnh: BEE

Đoan cũng không được bố mẹ nuông chiều mà được dạy dỗ kĩ lưỡng những việc nên làm và không nên làm.

Phương Anh thì sỡ hữu ngoại hình mũm mĩm rất dễ thương, cô bé chọn cho mình chiếc áo liền thân màu vàng nghệ giúp bé trông trưởng thành hơn.

Bước vào vòng chơi đầu tiên Người hùng của con, gia đình bé Minh Đoan xuất sắc giành được trọn vẹn 30 điểm trong đó có 10 điểm được chuyển từ gia đình bé Phương Anh qua.

Qua vòng chơi Ai là siêu nhân, mỗi gia đình giành được về cho mình 20 điểm.

Như vậy, qua hai vòng chơi, gia đình bé Phương Anh phải chia tay chương trình và ra về với giải thưởng trị giá hai triệu đồng.

Gia đình bé Minh Đoan giành được chiến thắng, thẳng tiến vào vòng đặc biệt mang tên Ai hiểu con hơn. 

Với năm câu hỏi mà chương trình đưa ra ở vòng đặc biệt này, Minh Đoan và bố mẹ đã trả lời được hai câu hỏi có đáp án trùng khớp, mang về giải thưởng trị giá tám triệu đồng.

Minh Đoan ngại ngùng nói lời cảm ơn với bố mẹ vì đã đồng hành cùng cô bé tại Cả nhà cùng vui để cả gia đình có thêm cơ hội để hiểu nhau hơn.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm