MC Hoàng Rapper vô tình tiết lộ bị vợ mắng vì mê điện thoại

Hoàng Rapper cùng MC Kim Thảo. Ảnh: CTCC

Quả đúng như lời của MC Kim Thảo nói, hai bé Mỹ Như (13 tuổi) và Thanh Trúc (11 tuổi), tuy còn nhỏ tuổi nhưng cả hai bé đã sở hữu chiều cao rất đáng ngưỡng mộ.

Hai bé ngồi cạnh MC Kim Thảo mà trông ba cô cháu giống như ba người bạn đồng trang lứa của nhau.

Chia sẻ về con gái của mình, bố Thanh Trúc bật mí ở nhà cô bé rất ngoan nhưng lại sống khá trầm tính và nội tâm.

Còn bố mẹ của Mỹ Như lại thấy con gái mình là người vui vẻ, hoạt bát nhưng có điều khiến họ không hài lòng lắm ở con là chơi điện thoại quá nhiều.

Nghe vậy, MC Hoàng Rapper thành thật nói: “Em cũng mê điện thoại ghê lắm, bị bà xã la hoài”.

Nói về vấn đề này, MC Kim Thảo cũng dặn dò hai bạn nhỏ không nên dùng điện thoại quá nhiều mà phải dành thời gian ở bên bố mẹ.

Gia đình bé Mỹ Như.

Nam MC chia sẻ việc ngày trước bị bố mẹ phản đối chuyện kết hôn với bà xã Thanh Hương vì tính tình của cô thẳng thắn, bộc trực và không giỏi nói lời ngon ngọt.

Khi được hỏi cụ thể những vấn đề xảy ra giữa cả hai thì Hoàng Rapper từ chối chia sẻ.

Gia đình bé Thanh Trúc.

Ở vòng Người hùng của con, với hai câu hỏi đầu tiên là: “Kể tên những đặc sản vùng miền ở Việt Nam?” và “Kể tên những cảm xúc của con người?”.

Bố của Thanh Trúc đã không trả lời đủ số lượng đáp án như kì vọng của con nên đã tặng 20 điểm cho gia đình bé Mỹ Như.

Đến câu hỏi cuối: “Kể tên những thiết bị điện tử có thể phát ra tiếng nhạc” thì gia đình Mỹ Như đã may mắn có được 10 điểm đầu tiên.

Đến với vòng 2 Ai siêu nhân, chương trình đã đưa ra hai thử thách khá hóc búa cho người chơi đó là xây tháp bằng những chiếc ốc vít và dùng cơ thể để diễn tả cụm từ.

Ở vòng chơi này không gia đình nào có thể hoàn thành được thử thách của mình nên mỗi gia đình đều được 20 điểm từ gia đình kia chuyển chéo qua.

Phụ huynh của hai bé.

Kết thúc hai vòng chơi, gia đình bé Thanh Trúc mang về được 30 điểm và phải chia tay với chương trình với giải thưởng trị giá hai triệu đồng.

Còn gia đình bé Mỹ Như đã giành được chiến thắng với 40 điểm, thẳng tiến vào vòng đặc biệt Ai hiểu con hơn.

Trải qua năm câu hỏi ở vòng đặc biệt, Mỹ Như và bố mẹ đã có được hai đáp án trùng khớp với nhau nên giành được hai phần quà từ chương trình.

Rất mát tay khi chọn hộp quà may mắn, Mỹ Như đã giúp gia đình mình mang về giải thưởng trị giá bảy triệu đồng.

Đến với chương trình, bố mẹ có có hội gần gũi, vui chơi cùng con và cũng là dịp để các thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn, gắn kết với nhau hơn.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm