Hoàng Rapper chia sẻ không quá kì vọng vào nghề nghiệp của con

Vừa mở đầu chương trình, MC Hoàng Rapper khá tò mò về cuộc sống gia đình của MC Tuyền Tăng trong tương lai nên hỏi đàn em: “Nếu như sau này có gia đình không biết Tuyền Tăng mong ước mục tiêu nghề nghiệp của con mình như nào?”.

Suy nghĩ một chút, MC Tuyền Tăng cho biết: “Thực ra, em không có quá nhiều kì vọng về các con của mình trong tương lai, chủ yếu em chỉ muốn các bé được hạnh phúc, luôn luôn yêu đời”. 

MC Hoàng Rapper và MC Tuyền Tăng. Ảnh: BEE

Nghe vậy, nam MC cũng cho rằng anh cũng không quá kì vọng về nghề nghiệp của các con, chỉ cần con thích là được. Ông bố 3 con cũng hi vọng các con của mình sẽ trở thành những công dân có ích.

Đến với chương trình Cả nhà cùng vui, bé Anh Khoa mang đến một tiết mục hát rất ngọt ngào. Tuy nhiên, khi tất cả mọi người đang “phiêu” theo điệu nhạc thì cậu bé đột ngột dừng lại nói: “Con hát thế thôi” khiến ai cũng bật cười.

Gia đình bé Anh Khoa. Ảnh: BEE

Anh Khoa chia sẻ rất thích chương trình nên đã xin bố mẹ đăng kí tham gia để có thời gian vui chơi cùng gia đình. Trong khi bé Anh Khoa có ước mơ trở thành một YouTuber nổi tiếng thì bé Thiên Phúc lại mong muốn sẽ trở thành một họa sĩ tài năng.

Bước vào vòng chơi đầu tiên mang tên Người hùng của con, với ba câu hỏi liên quan đến các chủ đề xoay quanh cuộc sống, gia đình bé Anh Khoa đã trả lời đúng được hai câu mang về 20 điểm.

Gia đình bé Thiên Phúc chỉ trả lời đúng 1 câu, giành được 10 điểm đầu tiên về cho đội mình.

Gia đình bé Thiên Phúc. Ảnh: BEE

Ở vòng 2 Ai là siêu nhân với hai thử thách nhanh tay lẹ mắt để khoanh tròn con số mà MC đọc và lăn bóng bàn vào ly. Kết quả, gia đình bé Anh Khoa đã xuất sắc giành được toàn bộ 40 điểm của vòng này.

Như vậy, sau hai vòng chơi, gia đình bé Thiên Phúc chỉ mang về được 10 điểm và phải nói lời chia tay chương trình với giải thưởng hai triệu đồng. Còn gia đình bé Anh Khoa tiến thẳng vào vòng đặc biệt và mang về 10 triệu đồng tiền thưởng.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm