Hữu Tín công khai bạn gái tại 'Tâm đầu ý hợp'

Hữu Tín là diễn viên hài trẻ, trưởng thành từ sân khấu kịch của NSND Hồng Vân.

Hữu Tín xuất thân từ gia đình kinh doanh khá giả, anh có nhiều điều kiện để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Thế nhưng biến cố lớn xảy ra với gia đình đã từng khiến cho anh suy sụp và phải làm đủ công việc, chạy show nhiều chương trình để phụ giúp gia đình.

Hữu Tín tại chương trình. Ảnh: CTCC

Vượt qua nghịch cảnh với niềm đam mê cháy bỏng dành cho sân khấu và nghiệp diễn, Hữu Tín đang trong giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp.

Khán giả yêu mến Hữu Tín bởi nét diễn duyên dáng, chân chất, gần gũi khi anh tham gia Cười xuyên Việt, Ơn giời cậu đây rồi, Người vợ ma...

Tham gia Tâm đầu ý hợp, công khai bạn gái trên sóng truyền hình, Hữu Tín khá ngượng ngùng và có phần bối rối, khác hẳn sự hoạt ngôn, lanh lợi mỗi khi trên sân khấu. 

Diễn viên Hữu Tín và bạn gái.

Nên duyên từ sân khấu kịch Hồng Vân, Hữu Tín - Trúc Anh có cơ hội gặp gỡ, gần gũi, đồng cảm, sẻ chia trong công việc lẫn cuộc sống.

Cặp đôi chơi cùng cũng có một câu chuyện tình yêu ấn tượng. Minh Anh - Tuấn Cường là những gương mặt quen thuộc của showbiz Việt, khi chàng là biên đạo múa tài năng và nàng là vũ công đắt show. Họ từng góp mặt trong nhiều MV nổi bật của Wowy hay Chillies band, Suni Hạ Linh và Rhymastic.

Cặp đôi Minh Anh - Tuấn Cường.

Cặp đôi vàng trong làng nhảy múa quen nhau ba năm, nảy sinh từ câu chuyện tình thầy - trò. Minh Anh đến lớp học vũ đạo và ở lại muộn để luyện tập thì gặp bạn trai hiện tại - lúc này đang là thầy giáo dạy ở trung tâm mà cô theo học.

Khi được host Đức Thịnh hỏi về việc ai là người tấn công người kia trước thì Minh Anh không ngại khẳng định đó là mình.

Đức Thịnh lập tức hướng về Lâm Vỹ Dạ và chia sẻ giúp đàn em về việc Hứa Minh Đạt cũng cùng cảnh ngộ, bị vợ tấn công trước, khiến cho các khách mời cười nghiêng ngả.

Hữu Tín công khai bạn gái trên sóng truyền hình. Nguồn: CTCC
Tập 6 chương trình Tâm đầu ý hợp phát sóng vào lúc 21 giờ 30 tối nay, 16-3 trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm