Karik tung Nón Vàng cứu thí sinh từng bị cáo buộc đạo nhạc

Tối 4-12, tập 8 vòng đối đầu Rap Việt lên sóng với những màn tranh đấu gây cấn của thí sinh đội Rhymastic.

Mở màn cho vòng thi của đội là cặp đôi Mai Ngô -16 BrT với chủ đề truyền thông và sự kết nối cùng một con beat có nhịp boom bap.

Không phụ lòng HLV, cả hai đã tạo nên sự gắn kết to lớn thông qua bản rap Hơn cả nó kìa khiến Rhymastic hạnh phúc và nghẹn lời vì tự hào.

Giám khảo LK nhận định cả hai hoàn thành bài thi tròn trịa, nội dung đi đúng hướng và ngay từ beat nhạc đã có sự kết nối, kỹ năng trong bài cũng rất hài hòa. Cuối cùng, 16 BrT là người đi tiếp.

 Video phần đối đầu của Mai Ngô -16 BrT . Nguồn: VieON

Nối tiếp là sự kết hợp của ba chàng trai Hà Nội gồm D-Low - T.C - TDO Kwan trong chủ đề góc nhìn của những đôi giày.

Cả ba đã thổi bùng sân khấu bằng giai điệu tươi trẻ đậm chất đường phố bằng bản rap "Dấu chân" khiến Rhymastic vô cùng tự hào. Các vị HLV còn lại cũng không tiếc lời khen ngợi. Ả

Nhưng tình huống xảy ra là hai giám khảo LK và JustaTee không có cùng kết quả. Cả hai đã nhường quyết định lại cho HLV Rhymastic và nam HLV đã chọn người đi tiếp là T.C.

Dlow được Karik tung Nón Vàng cứu về đội. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngay sau đó, HLV Karik đã quyết tung Nón Vàng cứu Dlow cùng câu nói: "Như Karik có chia sẻ lúc nãy đặc biệt có thiện cảm với một bạn trong nhóm ba này. Vị trí dừng lại của em không phải ở đây và anh muốn đi tiếp cùng anh D-Low". 

Tiếp đến là màn Đối đầu của Lil Wuyn – Raf với chủ đề kể câu chuyện tuổi thơ của mình.

Cả hai không khiến HLV lẫn giám khảo thất vọng khi trở về làm hai đứa trẻ và đốt cháy sân khấu bản rap Em có muốn đầy biến hóa. Sự quen thuộc hòa lẫn với ma mị bí hiểm, sự đối lập trong phong cách của cả hai đã bổ trợ, lắp đầy chỗ trống của nhau. Cuối cùng, Lil Wuyn đi tiếp và Raf bước vào trận 8 bars.

Khép lại vòng Đối đầu của đội Rhymastic là cặp đôi B-Wine và Vsoul với đề tài đồng tiền.

Và với bản rap Bỏ túi từ bài hát gốc Cho tôi theo với cùng sự hỗ trợ melody, B-Wine và Vsoul đã cùng nhau viết nên những câu chuyện riêng mình.

Nếu như Vsoul mong muốn kiếm thật nhiều tiền để mua nhiều thứ cho người thân thì B-Wine lại cho rằng một đống tiền có hai mặt và cậu đang tìm cái mặt có giá trị của đồng tiền chứ không phải cứ tiền là tốt tư duy.

Hai giám khảo chọn người đi tiếp là B-Wine và Vsoul sẽ bước vòng Giải cứu. 

Ở vòng Giải cứu, với hai con beat đến từ Giám đốc âm nhạc Touliver gồm 8 bar thì đề tài lần này do HLV Rhymastic đưa ra - một âm thanh lạ.

Bốn thí sinh tranh tài tại vòng Giải cứu. Ảnh: Fanpage Rap Việt.

Sau 1 phút 30 giây chuẩn bị, Mai Ngô đi trước với con beat số 1. TDO Kwan và Raf cũng lần lượt phô diễn tài năng của mình. 

Là người khép lại vòng Giải cứu, Vsoul đã khiến HLV cũng như giám khảo phấn khích khi táo bạo mang một chút âm hưởng Ai Cập, Hàn Quốc vào tiếng Việt. Sau đó cả ba HLV còn lại đều vote cho Vsoul và Rhymastic cũng quyết định chọn nam rapper này đi tiếp vào vòng trong.

Điều này đồng nghĩa Mai Ngô, Raf và TDO Kwan phải dừng chân tại Rap Việt mùa 2.

Khép lại tập 8, đội hình team Rhymastic sẽ bước vào vòng Bứt phá gồm Lil Wuyn, 16 BrT, B-Wine, T.C và Vsoul.

Chương trình Rap Việt mùa 2 lên sóng vào 20h thứ bảy hàng tuần, trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.

Giải mã thành công của Erik tại The Heroes 2021
Giải mã thành công của Erik tại The Heroes 2021
(PLO)- The Heroes đã khép lại sau nửa năm với ngôi vị quán quân thuộc về Erik. Qua từng vòng đấu, Erik đã liên tục giành chiến thắng và ấn định bằng một cái kết đầy ngọt ngào.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm