MC Lại Văn Sâm trở lại ‘Ký ức vui vẻ’ mùa 3

Sau hai mùa phát sóng, chương trình Ký ức vui vẻ đã thật sự để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Bởi có lẽ rất lâu rồi, truyền hình mới có một chương trình khai thác kỷ niệm, không theo xu hướng, trào lưu nhưng vẫn gắn kết được khán giả.

Nhà báo Lại Văn Sâm trở lại với Ký ức vui vẻ mùa ba. Ảnh: BTC cung cấp

Ký ức vui vẻ là chương trình có rating bình quân cao nhất trên VTV3 năm 2019, giành cúp VTV Award 2019 chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng, đoạt giải Chương trình xuất sắc nhất và được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2019.

Được các giải thưởng đó bởi Ký ức vui vẻ cân bằng được yếu tố giải trí và những câu chuyện văn hoá, văn nghệ đẹp; giúp người xem ôn lại, hiểu biết thêm về những ký ức của các thập niên, từ đó trân trọng hơn cuộc sống hiện tại.

Chương trình sẽ chính thức quay trở lại mùa ba vào lúc 21 giờ 15 tối Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3 kể từ ngày 22-11.

Nghệ sĩ Mạc Can và nhà báo Lại Văn Sâm trong mùa thứ 3 của Ký ức vui vẻ. Ảnh: BTC cung cấp

Trong một phỏng vấn hậu trường, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ rằng anh đã từng không dám nhận lời mời của chương trình cho mùa 3. Tuy nhiên, sau khi trao đổi cùng ê-kíp qua nhiều lần thì anh cảm nhận cách tiếp cận khai thác các mảng đề tài ký ức đa dạng và quan trọng phía ê-kíp, với sức trẻ đầy nhiệt huyết đã giúp anh thêm cảm hứng để trở lại.

MC Lại Văn Sâm cũng xóa bỏ hoàn toàn sự lo ngại về việc sẽ lặp lại các chủ đề, lặp lại chính mình trong công việc dẫn dắt và nhận lời làm sứ giả của những miền ký ức. 

“Tôi phải cảm ơn ê-kíp trẻ đã tạo cho tôi cảm hứng quay trở lại Ký ức vui vẻ, lại cảm thấy mình có trách nhiệm cần phải làm cùng ê-kíp để nối tiếp thành công của hai mùa trước, để khỏi phụ lòng tin yêu của khán giả.

Trong ký ức tôi, Ký ức vui vẻ là một chương trình gắn kết cả gia đình. Còn gì đẹp hơn các thế hệ hiểu nhau, sống với nhau hòa thuận với những ký ức của ông bà cha mẹ và rồi hứa hẹn những ký ức cũng rất đẹp đối với các thế hệ con cháu”.

NSND Lệ Thuỷ xuất hiện ở Ký ức vui vẻ mùa 3. Ảnh: BTC cung cấp

Điểm mới của mùa 3, thay vì chỉ tái hiện, giới thiệu lại các ký ức, kỷ niệm, nhân vật, đồ vật, bối cảnh… trên sân khấu như trước, Ký ức vui vẻ mở rộng thêm việc ghi hình ngoại cảnh với Chuyến xe ký ức.

Chuyến xe ký ức sẽ đưa nghệ sĩ đi thực tế đến tận nơi để trải nghiệm và giới thiệu cuộc sống, văn hóa nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam qua đó khơi gợi cho khán giả những ký ức đẹp.

Mảng ký ức thập niên 1960 không biết mất hoàn toàn mà thay vào đó thập niên 1960 gộp chung với thập niên 1970 do NSND Hồng Vân làm đội trưởng. Mảng này sẽ mang đến cho khán giả nhiều hoài niệm về một thời không thể quên.

MC và những gương mặt đội trưởng của Ký ức vui vẻ mùa 3. Ảnh: BTC cung cấp

Thập niên 2010 xuất hiện trong mùa na hứa hẹn là phần ký ức tươi mới, hiện đại đóng góp cho chương trình những mảng đề tài của giới trẻ được nhắc đến một cách sinh động.

Đồng thời đây cũng là cơ hội để thập niên 10 được gần gũi hơn với những thập niên trước, có thêm sự hiểu biết về ký ức xưa, gắn kết thêm các thành viên trẻ trong gia đình. Vị trí đội trưởng sẽ được luân phiên thay đổi suốt mùa với các tên tuổi: Hoa hậu Khánh Vân, diễn viên Mạc Văn Khoa, ca sĩ S.T Sơn Thạch…

Thập niên 1990 chào đón vị đội trưởng mới, diễn viên Tiến Luật. Đội trưởng thập niên 1980 và 2000 tiếp tục cầm trịch bởi NSND Tự Long và ca sĩ Thanh Duy, Midu.

Trong trailer 30 giây hé lộ sự trở lại của Ký ức vui vẻ mùa 3, khán giả có thể nhận ra những nghệ sĩ nổi tiếng một thời như: Nhóm Líu Lo (NSƯT Thành Lộc, Thanh Thủy, Bạch Long, Đình Toàn, Hoàng Trinh), NSND Lệ Thủy, ca sĩ Minh Tuyết, nghệ sĩ Mạc Can,…

Họ là những thần tượng gắn liền với ký ức và tuổi thơ của nhiều người, thông qua đó, chương trình sẽ tạo cầu nối cho các nghệ sĩ và khán giả được tái ngộ, ôn lại cảm xúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm