Nữ ca sĩ bolero đất Bắc trình làng album 'Dấu ấn tình sầu'

Album gồm 8 ca khúc:Bài ca không tên số 2, Dấu tình sầu, Hiu hắt đời nhau, Nửa hồn thương đau, Khúc thụy du, Niệm khúc cuối, Sang ngang, Đá vàng.

Nguyệt Ánh cho biết, để thực hiện album này cô đã mất thời gian 1 năm để hoàn thiện.

Chia sẻ về lý do thực hiện album này, cô cho biết ngoài đam mê của bản thân cô cũng muốn gửi tặng những người thích dòng nhạc xưa và đây cũng là cách cô tiếp cận với giới trẻ cũng như khán giả,

“Cuộc sống hiện tại xô bồ nhiều quá, tìm lại cảm xúc như ngày xưa thật là khó, chính vì vậy tôi đã tìm đến những ca khúc xưa để phần nào đó tìm lại cảm xúc mình đã qua đi hay thấy hình ảnh của mình đâu đó”.- Nguyệt Ánh bày tỏ.

Ca sĩ Lâm Nguyệt Ánh biểu diễn tại buổi công bố album của mình. Ảnh VT

Cô cũng cho biết mình dòng nhạc bolero đã ngấm dần vào cô và đó cũng là nguyên nhân cô theo đuổi dòng nhạc này khi theo học nhạc viện.

Là người bắc, để có cách phát âm nhả chữ đậm chất bolero cô cũng tạo ra cho cô rất nhiều khó khăn, nhưng nữ ca sĩ này vẫn khẳng định, dù mới vào nghề được 3 năm nhưng chị là một người yêu nghề.

“Có những lúc ốm nhưng khi có chương trình mời tôi lại thấy khỏe người ngay..tôi cũng tham gia các cuộc thi hát, bởi đó cũng là cách để tôi tiếp cận với khán giả”- Nguyệt Ánh nói.

Cô cũng chia sẻ, dù là người được đào tạo chuyên ngành về âm nhạc nhưng có thời điểm cô chỉ đi buôn, tham gia vào các công việc về làm đẹp mà không theo đuổi đam mê của mình. Tuy nhiên, cũng nhờ sự động viên của anh em bạn bè mà cô quyết định trở lại với ánh đèn sân khấu.

Thời điểm mới trở lại, cô còn xin đi hát miễn phí vì không tự tin ở khả năng của mình và cũng muốn qua đó để luyện tập được nhiều hơn.

Ca sĩ Lâm Nguyệt Ánh đạt Giải Ba Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018. Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã cho ra mắt MV Huế Tình Yêu Của Tôi nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Với chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc, Lâm Nguyệt Ánh đa thể hiện được tình yêu đối với mảnh đất Cố đô dịu dàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm