Quang Hà nghẹn ngào chia sẻ về anh trai quản lý Quang Cường

Quang Hà đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi giọng hát trầm ấm, ngọt ngào cùng phong cách sôi động, trẻ trung. 

Ca sĩ Quang Hà và anh trai Quang Cường. Ảnh: CTCC

Đến cùng Quang Hà trong chương trình Giải mã tri kỷ là Quang Cường, anh vừa là anh trai ruột vừa là người quản lý của Quang Hà.

Quang Cường chia sẻ, bản thân anh cống hiến hết mình cho công việc quản lý không chỉ vì em trai mà còn là niềm yêu thích của bản thân đối với công việc.

Thời đó, anh từng làm Trưởng phòng kinh doanh một tờ báo lớn ở Hà Nội và cũng kiêm luôn việc quản lý cho Quang Hà.

Anh thường xuyên đưa Quang Hà đi nhiều show diễn lớn ở Hà Nội. Năm 2003, Quang Hà quyết định rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, lúc đó Quang Cường không đi theo vì muốn em mình tự lập. Tuy nhiên khi Quang Hà gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ thì anh không ngại vào Sài Gòn cùng em trai.

Trong chương trình Giải mã tri kỷ kỳ này, khách mời sẽ được dịp ôn lại kỷ niệm với một chiếc hộp bí mật chứa từ khóa bên trong. 

Nhìn từ khóa 21-18, Quang Hà cho rằng, con số 18 gợi nhớ cho anh nhiều về kỷ niệm, sóng gió cũng như thành công nhất.

Anh chia sẻ, sự nghiệp của anh hơn 21 năm. Bản thân anh đi hát từ rất sớm nhưng anh lại chọn cột mốc năm 2000 vì đây là lúc anh được bước lên sân khấu chuyên nghiệp của Hà Nội.

Ngoài ra, anh còn được Đài Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình riêng giới thiệu giọng hát của mình với 30 phút trên sóng truyền hình. 

Hai anh em chia sẻ tại chương trình.

Về phần Quang Cường, công việc quản lý không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cá nhân của anh vì phần lớn anh làm việc online nên không mất nhiều thời gian.

Hiện nay, Quang Cường có một quán bar riêng ở Hà Nội, anh vẫn sắp xếp ổn thoả tất cả công việc để làm tốt vai trò quản lý Quang Hà.  

Nói về từ khóa vì "Quang Hà tôi làm tất cả", Quang Cường khẳng định đó là tình máu mủ, là điều anh cần làm.

Anh chia sẻ: “Trước năm 2000 có thể mình làm chơi vì chưa biết đó là công việc đích thực của mình. Sau năm 2000, show Quang Hà có thể nuôi sống không chỉ riêng Quang Hà mà còn cả gia đình. Vì vậy, công việc này mình càng phải trân trọng”. 

Quang Hà cho rằng bản thân anh luôn giữ im lặng đối mặt với tin đồn. "Mình là nghệ sĩ thì luôn luôn sống chung với tin đồn, đó là điều hiển nhiên"- nam ca sĩ chia sẻ.

Những ai đã yêu đã hiểu và chơi với mình thì họ sẽ hiểu. Còn những người còn lại không hiểu thì họ muốn thêu dệt hay nghĩ như thế nào là quyền của họ

Chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm